svasdssvasds

อีกแล้ว! โจรขึ้นบ้าน “ไชยา มิตรชัย” ไลฟ์ตัดพ้อแจ้งความก็ไร้ผล

อีกแล้ว! โจรขึ้นบ้าน “ไชยา มิตรชัย” ไลฟ์ตัดพ้อแจ้งความก็ไร้ผล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เอ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิแกชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai หลังบ้านของเจ้าตัวที่ จ.อ่างทอง ได้ถูกขโมยแอบปีนเข้าบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ตนรู้สึกโกรธมาก เพราะเพิ่งเดินทางกลับมาจากการถ่ายรายการที่กรุงเทพฯ และโชคดีที่ไม่มีอะไรสูญหาย

[caption id="attachment_352634" align="aligncenter" width="387"] อีกแล้ว! โจรขึ้นบ้าน “ไชยา มิตรชัย” ไลฟ์ตัดพ้อแจ้งความก็ไร้ผล เจ้าใบตาล สุนัขฮีโร่ของไชยา มิตรชัย[/caption]

โดย เอ เล่าว่า ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กครั้งนี้เพื่อจะเป็นพยานหลักฐานว่าถูกขโมยเข้าบ้านอีกแล้ว แต่โชคดีที่บ้านมี เจ้าใบตาล สุนัขพันธุ์บางแก้ว ฮีโร่ประจำบ้าน และสุนัขอีกด้วย ได้ช่วยกันไล่ขโมยออกไปได้ทัน ซึ่งตนจะไม่เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะแจ้งไปกี่ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้ผลอะไรเลย

ขณะที่ขโมยได้เข้ามาด้านที่เป็นกรงสุนัข ซึ่งแม่บ้านบังเอิญออกมาปล่อยเจ้าสองตัวนี้พอดี ทำให้ขโมยนั้นรีบวิ่งหนีออกไป โดยที่บ้านของตนเลี้ยงสุนัขไว้อีกเป็นฝูง สิ่งที่ห่วงที่สุดไม่ใช่ทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ห่วงชีวิตของขโมยมากกว่า ที่อาจเข้ามาเสียชีวิตในบ้านของตน เพราะเจ้าใบตาล ที่เคยเป็นข่าวครั้งก่อน ก็ได้กัดหัวขโมยจมเขี้ยว

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านของ ไชยา มิตรชัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เอ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับด้วย สำหรับก่อนหน้านี้บ้านของ ไชยา มิตรชัย เคยถูกโจรขึ้นบ้าน แต่โชคดีที่ได้สุนัขที่เลี้ยงไว้ ช่วยกัดหัวขโมยจนเลือดตกยางออก ทำให้ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย และบ้านของ ไชยา นั้น ได้มีขโมยขึ้นบ้านมาเกือบสิบกว่ารอบแล้วภายในปีเดียวกัน

อีกแล้ว! โจรขึ้นบ้าน “ไชยา มิตรชัย” ไลฟ์ตัดพ้อแจ้งความก็ไร้ผล

related