svasdssvasds

เฉลยแล้วคุณแม่ป้ายแดง "มาร์กี้" อัพเดทตั้งครรภ์ได้ลูกแฝดสมใจ

เฉลยแล้วคุณแม่ป้ายแดง "มาร์กี้" อัพเดทตั้งครรภ์ได้ลูกแฝดสมใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่คู่รักหมื่นล้าน "ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี" ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนแรก และตอนนี้อายุครรภ์ประมาณ 2 เดือนเเล้ว งานนี้นอกจากจะสร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เเล้ว ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องเกือบทั้งวงการพร้อมใจกันโพสต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วยนั้น

โดยก่อนหน้านี้คุณพ่อป้ายเเดงอย่าง "หนุ่ม ศรราม" ก็ได้โพสต์ข้อความเเสดงความยินดีกับน้องสาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี โดยระบุผ่านอินสตราเเกรมว่า " ผมเกิดวันพุธที่ 22 สิงหา 2516 ส่วนมารกี้เกิดวันพุธที่ 22 สิงหา 2533 เราแฝดพี่แฝดน้องเคยร่วมงานกัน 2 เรื่องกับทางค่ายทีวีซีนคือเรื่อง”เงาพราย” และ “ซีรี่ย์ 3 ทหารเสือสาว มายาตะวัน มนจันทรา ฟ้ากระจ่างดาว” ....พี่ขอแสดงความยินดีกับชีวิตใหม่ที่กำเนิดมาจากความรักของน้องสาวและน้องชายด้วยนะครับผม มีลูกมีหลานพร้อมๆกันอีกนะเนี่ย ยินดีด้วยนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม

นอกจากนี้เมื่อทั้งคู่ไปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ พยาบาลก็ได้บอกกับทั้งคู่ว่าเเข็งเเรกทั้ง3คนเลย ทำเอาคนสงสัยหรือจะเป็นลูกแฝดหรือเปล่า???

[gallery columns="1" size="full" ids="364729,364730,364731,364732,364733,364734,364735"]

งานนี้สาวมาร์กี้ คุณแม่ป้ายแดง ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องคาใจนานแน่นอน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจี ระบุว่า "อยากรู้ว่ากี่คนก็ต้องไปดูกันเอาเองนะจ๊ะ คืนนี้ 20:00 ใน youtube: mindset tv และ facebook แค่search “ป๊อกกี้ on the run” ปล. ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรนะคะ #เริ่มว่างแต่ยังอ้วกบ้าง"  ซึ่งในเทปดังของรายการ ป๊อกกี้ on the run ของป๊อก ภัสสรกรณ์  เจ้าตัวไปตรวจครรภ์ และเผยให้เห็นภาพชัดเจนว่า ตอนนี้ได้ลูกแฝดสมใจ

จึงเป็นที่มาของคำว่า แข็งแรงทั้ง 3 คน  นั่นก็คือ คุณแม่มาร์กี้ และลูกแฝดน้อยๆ อีก 2 คน งานนี้คนที่ดีใจมากๆ เห็นจะเป็นหนุ่มป็อก ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อลูกแฝด

และแน่นอนว่า บรรดาแฟนคลับที่ตามลุ้นมาตลอด ต่างก็แสดงความยินดีอย่างยิ่ง และหลายคนยังบอกด้วยว่า เดาถูกว่ามาร์กี้จะตั้งท้องแฝด เพราะเห็นเพื่อนสนิท อย่าง คิมเบอร์ลี่ ญาญ่า อวยพรว่า ขอให้มีคนที่ 3 4 และ5 ไปอ่านข้อความน่ารักๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันเลย

related