svasdssvasds

ผวา ! "ธัญญ่า อาร์สยาม" โดนขู่ฆ่าทางไอจี ตามรังควานถึงเพื่อนสนิท [คลิป]

ผวา ! "ธัญญ่า อาร์สยาม" โดนขู่ฆ่าทางไอจี ตามรังควานถึงเพื่อนสนิท [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.ดาราภัช ทวีนันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาว วัย 21 ปี พร้อมนางดารากร ทวีนันท์ มรรดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัตน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว พนักงานสอบสวน หลังถูกผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งข่มขู่คุกคามทางโซเชียลมีเดีย โดยนำหลักฐานภาพข้อความเข้าแจ้งความด้วย

[gallery columns="1" size="full" ids="365888,365889"]

น.ส.ดาราภัช กล่าวว่า เมื่อช่วงดึกวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ somsai2523 ส่งข้อความส่วนตัวทักเข้ามาในอินสตาแกรมของตนที่ชื่อ tanya_rsiam ด้วยข้อความว่า “อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง มาสู้กับกูเอง คิดว่าพระแค่นี้จะหยุดกูได้เหรอ ไม่มีทาง” ก่อนที่ผู้ใช้รายเดียวกันจะส่งข้อความไปหาเพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับตนที่ชื่อ แป้ง ว่า “มึงได้มาอยู่กับกูแน่” ซึ่งมารดาและตนต่างเป็นผู้หญิง อยู่อาศัยที่คอนโดก็เกรงจะได้รับอันตราย โดยสาเหตุนั้น ตนคาดว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์ในการทำงาน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยไปทำบุญเพื่อความสบายใจมาแล้ว

น.ส.ดาราภัช กล่าวอีกว่า ไม่แน่ใจว่าคดีนี้จะเกี่ยวข้องกับ น.ส.วิลาวัลย์ สมบูรณ์ หรือ นุช อาร์สยาม นักร้องสังกัดเดียวกันที่เคยถูกข่มขู่ในลักษณะเดียวกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ติดตามกันต่อไปอีกครั้ง และขอฝากไปยังผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ให้ใช้ไปในทางที่ดี ไม่อยากให้มาข่มขู่หรือสร้างความเดือดร้อนเช่นนี้

ขณะที่ นางดารากร มารดา กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจเพระเคยมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาเป็นปีแล้ว แต่ครั้งนี้เหมือนว่ามีความพยายามที่จะกระทำจริงๆ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เคยมีคนมาติดตามพวกตนแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัตน์ กล่าวว่า หลังได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่าผู้ใช้อินสตาแกรมดังกล่าวได้ปิดบัญชีหนีไปแล้ว และจากการสอบสวนเบื้องต้น เป็นปัญหาบาดหมางส่วนตัว อาจจะแจ้งข้อหาข่มขู่คุกคาม ยังไม่มีลักษณะที่เข้าข่ายให้ร้าย หรือผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ ได้รับเรื่องไว้ลงในบันทึกประจำวัน พร้อมทำการเก็บหลักฐานเพื่อทำการสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

 

related