svasdssvasds

"ทอม Room39" เปล่งเสียงร้อง Lay me down ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์

"ทอม Room39" เปล่งเสียงร้อง Lay me down ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ต้องขอแสดงความเสียใจกับหนุ่มทอม Room39 ที่สูญเสียคุณพ่อ เบเนดิกต์ นภาดล กิจนิตย์ชีว์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้เป็นวันที่หนุ่มทอม และครอบครัวต้องส่งคุณพ่อขึ้นสวรรค์ ภายในงานหนุ่มทอมได้มีการร้องเพลง Lay me down เป็นเพลงที่พ่อชอบฟัง ในเวอร์ชั่นรายการ The Mask Singer โดยทางด้านสาวฟิล์ม ภรรยาของหนุ่มทอม ได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความระบุว่า

"ฟิมเชื่อว่าคงเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทอมเคยร้องเพลงมา Lay me down เป็นเพลงที่พ่อชอบฟังบ่อยๆในเวอร์ชั่นรายการ The Mask Singer พ่อชอบเปิด YouTube ฟังเพลงที่ทอมร้องวนไปมาจนหลับ ทุกครั้งที่เราเจอพ่อจะชอบแซวทานว่ายอดวิวขึ้นเป็นสิบๆล้านก็เพราะพ่อนะเนี่ยฟังคนเดียวก็ 5 ล้านแล้ว พ่อเป็นคนตลกมาก ทุกครั้งที่แซวทานจะเขินไม่ยอมบอกไม่เคยพูดไม่เคยชมต่อหน้าว่าแกภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ขนาดไหน มีแต่แม่จะชอบแอบโทรมาบอกว่าพ่อนอนดูทอมแล้วก็ยิ้มทั้งวันเลยนะลูกแกจะค่อยรอดูทุกอย่างทุกรายการที่ทอมกำลังจะออกอย่างตั้งตารอ และ ฟิมรู้สึกได้ว่าพ่อรักทอมมากและภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ที่ทำให้ทานมีความสุขในสิ่งที่ทานอยากจะทำแต่ไม่มีโอกาสได้ทำ ทอมเคยเล่าให้ฟังถึงวัยเด็กที่พ่อชอบบังคับให้ทอมร้องเพลงต่อหน้าคนอื่นทอมไม่ชอบเลยทอมเป็นเด็กขี้อายมาก รู้แค่ว่าตัวเองชอบร้องเพลงแต่ทำไมต้องร้องให้คนอื่นฟัง ทอมเคยเล่าให้ฟิมฟังว่าเค้าไม่เคยตอบได้เลยกับคำถามที่ว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ? แล้วเค้าก็ถามฟิมกับว่าตอนเด็กๆฟิมตอบว่าอะไรหรอ ฟิมบอกว่าฟิมอยากเป็นเชฟ เค้าก็บอกนั้นซิทอมอยากเป็นอะไรทอมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องเพลง ฟิมเลยบอกเค้าว่าเนี่ยแหละคือสิ่งที่ทอมทำได้ดีมากที่สุดแล้วและทอมทำให้คนอีกมากมายมีความสุขที่ได้ฟังทอมร้องเพลงนะ ทอมเป็น professional มากตอนที่อยู่บนเวที ไม่ว่าในใจจะมีอะไรเค้าก็ทำออกมาได้เต็มที่สุดๆ ฟิมก็หวังว่าจากนี้ทอมจะได้ทำอะไรตามใจตัวเองบ้างทำในสิ่งที่ทอมอยากทำ ทำตามความฝันและหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ทอมไปด้วยกันนะค่ะ ❤️ #ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์กับชีวิตนิรันดร์"

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ฟิมเชื่อว่าคงเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทอมเคยร้องเพลงมา Lay me down เป็นเพลงที่พ่อชอบฟังบ่อยๆในเวอร์ชั่นรายการ The Mask Singer พ่อชอบเปิด YouTube ฟังเพลงที่ทอมร้องวนไปมาจนหลับ ทุกครั้งที่เราเจอพ่อจะชอบแซวทานว่ายอดวิวขึ้นเป็นสิบๆล้านก็เพราะพ่อนะเนี่ยฟังคนเดียวก็ 5 ล้านแล้ว พ่อเป็นคนตลกมาก ทุกครั้งที่แซวทานจะเขินไม่ยอมบอกไม่เคยพูดไม่เคยชมต่อหน้าว่าแกภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ขนาดไหน มีแต่แม่จะชอบแอบโทรมาบอกว่าพ่อนอนดูทอมแล้วก็ยิ้มทั้งวันเลยนะลูกแกจะค่อยรอดูทุกอย่างทุกรายการที่ทอมกำลังจะออกอย่างตั้งตารอ และ ฟิมรู้สึกได้ว่าพ่อรักทอมมากและภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ที่ทำให้ทานมีความสุขในสิ่งที่ทานอยากจะทำแต่ไม่มีโอกาสได้ทำ ทอมเคยเล่าให้ฟังถึงวัยเด็กที่พ่อชอบบังคับให้ทอมร้องเพลงต่อหน้าคนอื่นทอมไม่ชอบเลยทอมเป็นเด็กขี้อายมาก รู้แค่ว่าตัวเองชอบร้องเพลงแต่ทำไมต้องร้องให้คนอื่นฟัง ทอมเคยเล่าให้ฟิมฟังว่าเค้าไม่เคยตอบได้เลยกับคำถามที่ว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ? แล้วเค้าก็ถามฟิมกับว่าตอนเด็กๆฟิมตอบว่าอะไรหรอ ฟิมบอกว่าฟิมอยากเป็นเชฟ เค้าก็บอกนั้นซิทอมอยากเป็นอะไรทอมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องเพลง ฟิมเลยบอกเค้าว่าเนี่ยแหละคือสิ่งที่ทอมทำได้ดีมากที่สุดแล้วและทอมทำให้คนอีกมากมายมีความสุขที่ได้ฟังทอมร้องเพลงนะ ทอมเป็น professional มากตอนที่อยู่บนเวที ไม่ว่าในใจจะมีอะไรเค้าก็ทำออกมาได้เต็มที่สุดๆ ฟิมก็หวังว่าจากนี้ทอมจะได้ทำอะไรตามใจตัวเองบ้างทำในสิ่งที่ทอมอยากทำ ทำตามความฝันและหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ทอมไปด้วยกันนะค่ะ ❤️ #ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์กับชีวิตนิรันดร์

โพสต์ที่แชร์โดย ?✨ film ✨? (@film_1718) เมื่อ

 

"ทอม Room39" เปล่งเสียงร้อง Lay me down ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์

 

 

"ทอม Room39" เปล่งเสียงร้อง Lay me down ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์

"ทอม Room39" เปล่งเสียงร้อง Lay me down ส่งพ่อขึ้นสู่สวรรค์

related