svasdssvasds

มาตามนัด "อัจฉริยะ" เดินหน้าอายัดเงิน 800,000 "ประจักษ์ชัย" เอาเปรียบ "อาม ชุติมา"

มาตามนัด "อัจฉริยะ" เดินหน้าอายัดเงิน 800,000 "ประจักษ์ชัย" เอาเปรียบ "อาม ชุติมา"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดเปิดเผย ถึงเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะบอกนายห้างประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายไหทองคำ บอกว่า "จากนี้เอาจริง ผมและทีมทนายจะเดินหน้ามาตรการเชิงรุก จากที่คุณเป็นนายทุนเอาเปรียบ ผมยื่นหลักฐานขออายัดเงินคุณที่เอาเปรียบเด็กได้ ยังไงผมก็ยึด 800,000 บาทจากคุณมาแน่นอน เป็นกฎหมายอันแรกที่ผมจะใช้กับคุณ นี่ไงที่คุณบอกว่าอยากได้คำพิพากษา ผมจัดให้แล้ว

ผมจะยึดทรัพย์คุณมา เงินที่คุณเอาเปรียบน้องอาม ได้ข่าวว่า ยักย้ายถ่ายเททรัพย์เก่ง แม้กระทั่งการถือครองเพลง คุณก็ใช้ชื่อคนอื่น คุณถูกเราอายัดทรัพย์ได้แล้ว ถ้าคุณยังอยากเจรจา จ่ายมา 8 แสน แล้วผมจะเอาไปจ่ายเจ้าหนี้ อย่าคิดว่าเป็นนายทุนแล้วทำอะไรก็ได้ อย่าคิดว่ามีสัญญาอยู่ในมือจะทำอะไรก็ได้ สัญญาก็แค่กระดาษในนึง มันต้องมีคุณธรรมอยู่ในใจบ้าง อย่าหน้าเลือด ประวัติคุณนี่ไม่ธรรมดา อย่าให้ขุดไปมากกว่านี้ ผมจะให้มาตรการเชิงรุกเต็มที่ กับนายทุนคนนี้ ผมจะไม่ให้มีที่ยืนในสังคม เพราะเอาเปรียบเด็ก

https://www.facebook.com/helpcrimevictimclub/videos/480962112412097/

แล้วฝากไปถึงที่ปรึกษาคุณด้วย ว่าตกลงเป็นทนายจริง หรือแค่เป็นด็อกเตอร์ อาทิตย์หน้าเราเจอกันนะครับ ผมจะไปยื่นที่กรมสรรพากร ให้ตรวจสอบการจ่ายภาษี บัญชีบริษัท และบัญชีคุณ และผมมีหลักฐานสำคัญอีก 1 ชิ้น ที่จะเปิดโปงนายจ้างคนนี้ ถ้าผู้ชมได้ฟังคลิปเสียงอันนี้ จะเข้าใจเองว่า นายทุนคนนี้มีการวางแผนชั่วร้ายขนาดไหน"

มาตามนัด "อัจฉริยะ" เดินหน้าอายัดเงิน 800,000 "ประจักษ์ชัย" เอาเปรียบ "อาม ชุติมา"

ซึ่งตัวเงินจำนวน 8 แสนบาท คือเงินส่วนแบ่งที่อามควรจะต้องได้เป็นค่าตอบแทนตามสัญญา แต่ปรากฎว่าไม่ได้รับในจำนวนนี้แต่อย่างใด นายอัจฉริยะ จึงต้องการขอยึดเงินจำนวนนี้ เพื่อนำไปมอบให้อาม ในฐานะเจ้าหนี้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 

เอาเปรียบเด็ก “อัจฉริยะ” สวนกลับ “ประจักษ์ชัย” ได้เงินไม่แบ่ง “อาม ชุติมา”

เรื่องยาว! “ลำไย ไหทองคำ” เสี่ยงโดนด้วย หากร้องผู้สาวขาเลาะ

เคลียร์ชัด! ทนายอัจฉริยะ ซัด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เอาเปรียบ “อาม ชุติมา” ให้โอกาส 72 ชั่วโมง มาเคลียร์ด่วน!

 

related