svasdssvasds

ฟิตเต็มที่ "มิกค์ ทองระย้า" เข้ากรมทหารผลัด2 บอกไม่มีอะไรน่ากลัว [คลิป]

ฟิตเต็มที่ "มิกค์ ทองระย้า" เข้ากรมทหารผลัด2 บอกไม่มีอะไรน่ากลัว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กองบัญชาการมณฑลหารบก ที่ 18 สระบุรี จัดให้มีพิธีรายงานตัวต้อนรับทหารประจำการ ผลัด 2 ในพื้นที่รับผิดชอบ จ.สระบุรี และ พระนครศรีอยุธยา โดยมีสัสดีจาก อำเภอต่างๆ นำ ทหารใหม่เข้ารายงานตัว ( สระบุรี) เป็นทหารบก 407 นาย ทหารอากาศ 46 นาย  ในจำนวนทหารประจำการ ผลัด 2 ที่เข้ารายงานตัวครั้งนี้มี พระเอกดาราละครชื่อดัง “มิกค์ ทองระย้า” อยู่ด้วย สร้างความฮือฮาให้กับ พ่อ-แม่ และญาติๆ ของทหารใหม่ที่มาส่ง บุตรหลานของตนเข้ารับราชการทหาร มิกค์ ทองระย้า เดินทางมาในชุดกางเกงยีนส์ เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน รองเทาผ้าใบสีขาว มีสีหน้าสดใส มาพร้อมกับ นางชรินทร์ ทองระย้า มารดา และผู้จัดการส่วนตัว

โดยมิกค์ ได้สมัครเข้ารับราชการทหารด้วยตนเอง เมื่อเดือน เมษายน 61 ที่ผ่านมา สังกัดทหารอากาศ (ผลัด 2) โดยได้ เปิดเผยก่อนจะถูกรับตัวไปเป็นทหารอากาศ ว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่วันนี้ ได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่น ดีใจที่เป็นคนไทย ได้รับราชการทหาร มีการเตรียมตัวเตรียมร่างกาย(ฟิต) ไว้พร้อมแล้วไม่มีความวิตกใดๆ จึงอยากฝากเชิญชวนเพื่อนๆ ได้เข้ามารับใช้ชาติ ไม่มีอะไรน่ากลัว เป็นความภาคภูมิใจมากกว่า ส่วนเรื่องผลงานของตน ยังคงมีละครค้างอยู่ 1 เรื่อง คือ “มนต์กาลบันดาลรัก” เล่นกับน้องโบว์ ของออนแอร์ในเร็วๆนี้

เมื่อ ถามว่า บวชแล้ว เป็นทหารแล้ว เมื่อปลดประจำการ จะหาหลานให้แม่อุ้ม เลยไหม มิกค์ยิ้มเขิน พร้อมกล่าวว่า ยังหาแฟนไม่ได้เลย เมื่อถูกแฟนนคลับที่ยืนมุงดูการสัมภาษณ์แซวว่า “มีแฟนหรือยัง” พร้อมให้ยืนยันว่าโสด มิกค์ กล่าวเสียงดังพร้อมยกนิ้วโป้งว่า “โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”

[gallery columns="1" size="full" ids="375872,375873,375874"]

 

นางชรินทร์ ทองระย้า ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า รู้สึกภูมิใจในตัวลูกชาย ไม่กังวลใดๆ เขาดูแลตัวเองดี ส่วนความกังวลขณะอยู่ในค่ายรับการฝึกเกรงจะมีเหตุการณ์ต่างๆ ตามที่มีข่าวหรือไม่ นางชรินทร์ กล่าวว่า ไม่กังวล แต่ ไม่วาย บอกฝากผ่านสื่อไปถึง ผู้บังคับบัญชาที่ มิกค์ จะเข้ารับราชการทหารว่า (ฝากมิกค์ ด้วยนะค่ะ) เมื่อถามว่า มิกค์ บวชแล้ว เป็นทหารแล้ว “อยากอุ้มหลาน”หรือยัง มารดาพระเอกคนดัง ยิ้มกว้างพร้อมกล่าวว่า “อยากเหมือนกัน” แต่มิกค์ไม่เคยพาใคร(หญิงสาว)มาบ้านเลย หลังเสร็จสิ้นกระบวนการต่างๆ แล้ว ได้มีนายทหารอากาศ นำรถบัสมารับ “มิกค์ ทองระย้า” ไปที่ กรมต่อสู้อากาศยาน รอ. ย่านดอนเมือง พร้อมเพื่อนๆ จากนั้นจึงจะแยกไปตามหน่วยต่างๆต่อไป โดยมิกค์ จะใช้เวลารับใช้ชาติเป็นเวลา 6 เดือน เพราะมิกค์ สมัครใจเข้ารับราชการทหารด้วยตนเอง

related