svasdssvasds

จบดราม่า "อาม ชุติมา" เคลียร์ใจ "ประจักษ์ชัย" ยุติศึกสัญญาทาส

จบดราม่า "อาม ชุติมา" เคลียร์ใจ "ประจักษ์ชัย" ยุติศึกสัญญาทาส

อาม ชุติมา แถลงเคลีย์ใจยุติศึกสัญญาทาสนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ด้านอาม ยืนยันช่วง 2 ปี 7 เดือนจะยังไม่สังกัดค่ายไหน ให้เกียรติสังกัดเดิม

นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้างค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด พร้อมฝ่าย น.ส.ชุติมา โสดาภักดิ์ อายุ 19 ปี หรือ “น้องอาม ชุติมา” โดยมีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการแถลงข่าวเคลียร์ปัญหา เพื่อยุติศึกสัญญาทาส และถอนฟ้องซึ่งกันและกัน หลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่ายเปิดศึกต่อสู้ทางข้อกฎหมายและลิขสิทธิ์เพลงกันอย่างดุเดือด

[gallery columns="1" size="full" ids="377625,377626,377627"]

สำหรับแนวทางการยุติปัญหาของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่ง “อาม ชุติมา” ยังถือว่ามีสัญญาอยู่กับทางค่ายไหทองคำจำนวน 2 ปี 7 เดือน แต่จากนี้ทางค่ายจะให้ อาม รับงานได้เอง โดยค่ายไหทองคำจะไม่เรียกร้องใดๆ ส่วน 3 เพลงที่ อาม แต่ง ทั้ง ผู้สาวขาเลาะ , อดีตเคยพัง และภาพเก่า อาม สามารถนำไปร้องได้โดยไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งอาม ชุติมา ยืนยันภายใน 2 ปี 7 เดือนจะยังไม่สังกัดค่ายไหน เพื่อให้เกียรติค่ายไหทองคำสังกัดเดิม

นายประจักษ์ชัย ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ต่อจากนี้ในการฉีกสัญญา ก็ยอมรับเสียใจ ต่อจากนี้จะพิสูจน์ควมเป็นครูอาจารย์ สู้กันมานานกว่า 2 ปี ดีใจที่ได้สร้างกันมาจนถึงวันนี้ แต่ด้วยบุญที่ร่วมสร้างกันมามีเพียงเท่านี้ พร้อมทั้งไม่อยากใช้โอกาสการทะเลาะเบาะแว้งของแฟนคลับที่ร่วมสร้างกันมาต้องมาด่ากัน ขอบคุณที่ได้เดินทางมาเจอกัน และสักวันนึงอาจจะได้มาร่วมงานกันอีก พร้อมยืนยันยังรักและเมตตาอาม ชุติมา ทุกคนต้องเดินหน้าทำงานต่อ เพราะที่ผ่านมาเจ็บปวดทั้งคู่ และยอมรับให้คนด่าว่าเป็นสัญญาทาส

related