svasdssvasds

น้ำหวาน-ต้าร์ เอาจริงส่งทนายแจ้งจับ คนหมิ่นโดนจอดรถขวางทาง [คลิป]

น้ำหวาน-ต้าร์ เอาจริงส่งทนายแจ้งจับ คนหมิ่นโดนจอดรถขวางทาง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเพจดังแชร์โพสต์สาวฉุนถูกทางนาวิน ต้าร์ กับภรรยาไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร เขียนด่าใส่กระดาษแปะหน้ารถ หลังสาวคนดังกล่าวไปจอดรถขวางใส่เบรกมือรถของนักแสดงชื่อดังที่หาดบางแสน ซึ่งหลังจากมีการแพร่โพสต์ดังกล่าวออกไป มีชาวโซเชียลจำนวนมากตำหนิการกระทำของสาวคนดังกล่าว เนื่องจากทำผิดแล้วยังไปกล่าวหาผู้อื่นอีก ขณะที่ฟากนักแสดงยันว่าไม่ได้เขียนแต่อาจเป็นเพื่อนกลุ่มที่มาด้วยกันเขียนแปะไว้หน้ารถตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“น้ำหวาน” ฉุนสาวจอดรถขวางใส่เบรกมือไม่สำนึก มอบทนายฟ้องหมิ่น “ต้าร์”

คิดไง ? สาวแชร์ประสบการณ์ จอดเก๋งขวางทางรถดารา เจอจม.ด่า

น้ำหวาน-ต้าร์ เอาจริงส่งทนายแจ้งจับ คนหมิ่นโดนจอดรถขวางทาง [คลิป]

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 22 พ.ย.2561 ที่สน.บางเขน นายคมกริช รัตนวงศ์ ทนายความรับมอบอำนาจจากนาวินต้าร์และภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ในกรณีดังกล่าว หลังปรากฎข้อความจากเฟซบุ๊ก Kanyarat Yookong ซึ่งโพสต์ข้อความโจมตีทางนาวินต้าร์และภรรยา นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังมีเฟซบุ๊กของ Jurawit Bunhoom ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นด่านักแสดงกับภรรยาร่วมด้วย ซึ่งทางทนายความได้นำเอกสารหลักฐานข้อความดังกล่าวมามอบให้กับตำรวจ

ทางด้านพ.ต.ท.สราวุธ กล่าวว่า วันนี้ทางทนายรับมอบอำนาจจากทางนักแสดงและภรรยาได้เข้าแจ้งความเจ้าของเฟซบุ๊ก2รายในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตอนนี้ทางตำรวจจะรับเรื่องไว้ตรวจสอบว่าข้อความดังกล่าวเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายหรือไม่ โดยจะสอบปากคำทนายความและตรวจสอบเอกสารที่นำมายื่นให้ตำรวจในวันนี้ จากนี้ขั้นตอนต่อไปก็จะออกหมายเรียกผู้กระทำความผิดมารับทราบข้อกล่าวต่อไป หากออกหมายเรียกแล้วยังไม่มา ก็จะออกหมายจับตามกฎหมายต่อไป

related