svasdssvasds

โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018

โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ต้องขอแสดงความยินดีกับ ศิลปินสาว "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "เฌอปราง BNK48" ที่ล่าสุดได้รับการคัดเลือกจาก นิตยสารGQ Thailand ได้รับรางวัล Men of the Year สาขา Woman of the Year

โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018

 

โดยทางด้าน GQ Thailand ได้เปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า "หลายคนอาจมองว่า เฌอปราง อารีย์กุล @cherprang.bnk48official เป็นแค่ทีนไอดอลคนหนึ่งที่ขายรูปร่างหน้าตา รอให้แฟนคลับรอต่อแถวจับมือ แต่หนึ่งปีที่ผ่านมา เฌอปรางพิสูจน์ว่าเธอมีดีมากกว่านั้น นอกจากการเป็นกัปตันคนแรกของวง #BNK48 ที่สร้างปรากฏการณ์ความดังไปทั่วประเทศแล้ว เธอยังก้าวสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Homestay ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นเยาวชนต้นแบบที่เรียนดี มีจุดยืน และกล้าแสดงทัศนคติของตัวเอง GQ ยินดีมอบรางวัล Men of the Year สาขา Woman of the Year ให้กับผู้หญิงแห่งปีคนนี้ให้กับทีนไอดอลคนนี้"

งานนี้นอกจาก "เฌอปราง BNK48" จะปลื้มกับรางวัลนี้แล้ว เชื่อว่าโอตะของเฌอปราง ก็คงอดเป็นปลื้มกับ "เฌอปราง" เป็นอย่างมากด้วยเช่นเดียวกัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลายคนอาจมองว่า เฌอปราง อารีย์กุล @cherprang.bnk48official เป็นแค่ทีนไอดอลคนหนึ่งที่ขายรูปร่างหน้าตา รอให้แฟนคลับรอต่อแถวจับมือ แต่หนึ่งปีที่ผ่านมา เฌอปรางพิสูจน์ว่าเธอมีดีมากกว่านั้น นอกจากการเป็นกัปตันคนแรกของวง #BNK48 ที่สร้างปรากฏการณ์ความดังไปทั่วประเทศแล้ว เธอยังก้าวสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Homestay ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นเยาวชนต้นแบบที่เรียนดี มีจุดยืน และกล้าแสดงทัศนคติของตัวเอง GQ ยินดีมอบรางวัล Men of the Year สาขา Woman of the Year ให้กับผู้หญิงแห่งปีคนนี้ให้กับทีนไอดอลคนนี้ #GQMOTY2018 #GQThailand

โพสต์ที่แชร์โดย GQ Thailand (@gqthailand) เมื่อ

โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018 โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018 โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018 โอตะเฮลั่น! "เฌอปราง BNK48" คว้ารางวัล ผู้หญิงแห่งปี 2018

related