svasdssvasds

"โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน!

"โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รีบใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงที่มาที่ไปของ ขน! เจ้าปัญหาที่ทำเอาชาวเน็ตดราม่าสนั่นโวเชียวถึงความไม่เหมาะสมที่นำมาโพสต์ ของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม"

 

"โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน!

“โดม ปกรณ์ ลัม” โพสต์ถามกลางไอจี ขอ 3 คำ กับภาพนี้!https://www.springnews.co.th/entertain/389725

 

โดยหนุ่มโดมได้ระบุชี้แจงถึงที่มาที่ไปในการโพสต์ภาพดังกล่าว เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น “Couple” ที่พูดถึงความรัก คู่รัก และสิ่งของที่คู่กัน ความรักของบางคู่ อาจดูไม่สวยงามในภายนอก แต่มันอาจจะเป็นคู่แท้ ที่ทรงพลัง จนไม่มีสิ่งใดสามารถแยกสองสิ่งนี้ออกจากกันได้ เชกเช่นภาพนี้ ที่นี้เข้าใจกันละนะจ๊ะเด็กๆ จึงขอมาเล่าให้หายสงสัยไว้ ณ ที่นี้

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กติดตลก #ไม่ใช่หมออ้อยเค้านะ #ไม่ได้ร่วง #ยังไม่พีคขนาดนั้น

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ถึงกับไปลงข่าวกับเลยที่เดียว รวมๆในคอมเม้นที่เข้ามาคอนเม้นไปต่างๆ มามะ ผมจะเล่าให้ฟัง? ... ใช่ครับมันเป็นของผม!!!! อย่า อย่า เพิ่งเข้าใจผิด? มันคือภาพถ่ายของผม ที่ห้องน้ำในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง และเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น “Couple” ที่พูดถึงความรัก คู่รัก และสิ่งของที่คู่กัน .... ความรักของบางคู่ อาจดูไม่สวยงามในภายนอก แต่มันอาจจะเป็นคู่แท้ ที่ทรงพลัง จนไม่มีสิ่งใดสามารถแยกสองสิ่งนี้ออกจากกันได้ เชกเช่นภาพนี้ ... ที่นี้เข้าใจกันละนะจ๊ะเด็กๆ จึงขอมาเล่าให้หายสงสัยไว้ ณ ที่นี้ #ไม่ใช่หมออ้อยเค้านะ #ไม่ได้ร่วง #ยังไม่พีคขนาดนั้น ???

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Pakorn Lam (@domepakornlam) เมื่อ

"โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน! "โดม ปกรณ์ ลัม" ยัน "ขน" นั่น! ไม่ใช่ของตัวเอง แค่อยากสื่อของคู่กัน!

related