svasdssvasds

"แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี!

"แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คบหาดูใจกันมา 8 ปี แล้ว สำหรับเส้นทางความรักของ นักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" และ สารวัตรหมี "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ล่าสุดได้ควงคู่กันไปฉลอง Anniversary 8ปี ทานข้าวสองต่อสอง ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ก่อนที่สาวสแพนเค้ก จะโพสต์ภาพคู่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่แคปชั่นจะออกแนวไปในทางน้อยใจ ที่หวานใจนั้นดันลืมวันครบรอบ "มีคนลืมวัน Anniversary ???? ใช่ซี๊......!!!! "

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

มีคนลืมวัน Anniversary ???? ใช่ซี๊......!!!! @saksoonthorn_rise

โพสต์ที่แชร์โดย PANCAKE KHEMANIT JAMIKORN (@khemanito) เมื่อ

 

 

ส่วนทางด้าน "สารวัตรหมี" ก็ไม่รอช้ารีบโพสต์ภาพ จับมือสาวแพน ก่อนที่จะรุบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษที่อ่านแล้วกินใจ "Doesn't matter How many years, or how many months --- i will always say "i will never let go" Everyday is our Anniversary. ❤❤❤❤ @khemanito(8th....... still clicking)" แปลว่า "ไม่ว่ากี่ปีหรือกี่เดือน ฉันจะพูดเสมอว่า "ฉันจะไม่มีวันปล่อยมือ" ทุกวันคือวันครบรอบวันครบรอบ 8 ปีของเรา ..."

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Doesn't matter How many years, or how many months --- i will always say "i will never let go" Everyday is our Anniversary. ❤❤❤❤ @khemanito (8th....... still clicking)

โพสต์ที่แชร์โดย Mee (@saksoonthorn_rise) เมื่อ

"แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี! "แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี! "แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี! "แพนเค้ก" น้อยใจ "พี่หมี" บอกผ่านIG มีคนลืม Anniversary 8 ปี!

related