svasdssvasds

"แบงค์ แคลช" อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานหยดทำคนโสดตายเรียบ!

"แบงค์ แคลช" อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานหยดทำคนโสดตายเรียบ!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาคนโสดไฟลุกพุ่งออกจากตาด้วยความอิจฉาเบอร์แรงกับการโชว์ความหวานของ นักร้องหนุ่ม "แบงค์ แคลช" ที่มีต่อหวานใจสุดแซ่บ "โอซา แวง" หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวและออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก็จัดเสิร์ฟช็อตหวานทำร้ายจิตใจคนโสดออกมาถี่ยิป

 

"แบงค์ แคลช" อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานหยดทำคนโสดตายเรียบ!

และล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของงฝ่ายสาว เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา "แบงค์ แคลช" ก็โพสต์ภาพคู่ พร้อมกับข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิด ที่อ่านแล้วบอกเลยว่า ความรักมันจุกอกล้นใจจริงๆ จ้า  "HBD my love @ase_wang I am so grateful to your Dad and Mom for bringing you into this world, fore without them you would not exist. I will always try to give you the best of me...I love you krub Baby."

"สุขสันต์วันเกิดนะครับที่รัก ผมอยากขอบคุณพ่อและแม่ของคุณที่ได้นำพาคุณมาบนโลกใบนี้ ถ้าไม่มีท่าน คุณคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ และผมจะพยายามให้คุณในสิ่งที่ดีที่สุดจากผม ผมรักคุณครับเบบี๋ (ที่รัก)"

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

HBD my love??@ase_wang I am so grateful to your Dad and Mom for bringing you into this world , fore without them you would not exist . I will always try to give you the best of me......i love you krub Baby??

โพสต์ที่แชร์โดย Preeti Barameeanant (@bankclash2018) เมื่อ

"แบงค์ แคลช" อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานหยดทำคนโสดตายเรียบ! "แบงค์ แคลช" อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานหยดทำคนโสดตายเรียบ!

 

ทีเผลอ! “แบงค์ แคลช – โอซา แวง” โชว์หวานกลางสระน้ำhttps://www.springnews.co.th/entertain/370198

เรียกที่รักรึยัง! “แบงค์ แคลช” ควง “โอซา แวง” ปาร์ตี้มีช็อตเด็ดแนบชิดทุกรูป!https://www.springnews.co.th/entertain/374299

ช็อตเด็ด! “แบงค์ แคลช” จุ๊บแก้ม “โอซา แวง” โชว์หวานกลางงานปาร์ตี้https://www.springnews.co.th/entertain/375547

 

 

related