svasdssvasds

ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป]

ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถึงจะเจอโจทย์ที่ยาก แต่เจ้าบ่าวป้ายแดง อย่าง "กันต์ กันตถาวร" ก็ไม่มีถอย ขอสู้สุดใจเพื่อที่จะผ่านด่านประตูเงิน-ประตูทอง ในงานแต่งของตัวเองไปหา "พลอย อัยดา" เจ้าสาวสุดสวยให้ได้

ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป]

งานนี้ดูเหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะบรรดาเพื่อนเจ้าสาว ที่นำทีมโดย "สาวมิ้นท์ ณัฐวรา" //  "สาวบี มาติกา"  และ "ฝ้าย นิชานันท์" เล่นบทโหด ให้เจ้าบ่าวเจอกับโจทย์ยากๆ ทำเอาครอบครัว และเพื่อนเจ้าบ่าว ต่างต้องออกมาช่วยหนุ่มกันต์ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การบอกรักภาษาต่างชาติ, กระโดดเชือกคู่กับเพื่อนเจ้าบ่าว รวมไปถึงการเต้นเพลงเต่างอย ซึ่งไม่ง่ายที่จะเห็นหนุ่มกันต์ ออกลีลาการเต้นแบบนี้ งานนี้ยอมทุ่มทุนเพื่อเจ้าสาวจริงๆ จ้า

สำหรัับงานแต่งงานของ "หนุ่มกันต์ กันตถาวร" และ "พลอย อัยดา" จัดขึ้นในพิธีการแบบไทย แห่ขบวนขันหมาก รถน้ำสังข์ พร้อมจดทะเบียนสมรส ในช่วงเช้าวันนี้ (8 ธ.ค.2561) ที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

เริ่มแล้วงานแต่ง “กันต์-พลอย” เช้านี้ พิธีแห่ขันหมากสุดหวานชื่น[คลิป]https://www.springnews.co.th/entertain/397856

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ดูบรรยากาศในงานกันเพลินๆเนอะ Thx clip #nisa #ploikanthewedding #kanploithewedding #แกงส้ม #KANGSOM #KANGSOMKS #KSTODAY08122018

โพสต์ที่แชร์โดย Kangsom Fanclub แกงส้มแฟนคลับ (@kangsomfanclub) เมื่อ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลังจากให้เจ้าบ่าวปั่นจิ้งหรีดมาา นางโดนกระโดเชือกไปอีกจ้าา 555 #kanploithewedding @kankantathavorn @ploiiyada

โพสต์ที่แชร์โดย FaAii NichaNun (@faaiinichanun) เมื่อ

 

 

ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป] ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป] ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป] ถึงกับปาดเหงื่อ! "กันต์ กันตถาวร" เจอด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองสุดโหด! [คลิป]

related