svasdssvasds

ไทยเฮ ! “นิโคลีน” คว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 สาวเม็กซิโก ซิว มงกุฎ

ไทยเฮ ! “นิโคลีน” คว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 สาวเม็กซิโก ซิว มงกุฎ

นิโคลีน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 “มิสเวิลด์ 2018” สร้างประวัติศาสตร์ในรอบ 68 ปี ให้กับประเทศไทย

ไทยเฮ ! “นิโคลีน” คว้ารองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018

กองประกวดมิสเวิลด์ 2018 ได้จัดการแข่งขันรอบตัดสิน ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน ครั้งที่ 68 โดยมีตัวแทนสาวไทย นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เดินทางไปเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดครั้งนี้ด้วย นิโคลีน ได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย จากการชนะการดีเบตในโครงการจิตอาสา ซึ่งในวานนี้ นิโคลีน ทำผลงานได้ดี ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย จากการผู้ชนะในทวีปเอเชีย และโอเชียเนีย

หลังจากผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย นิโคลีน เปิดเผยว่า เชื่อว่าหลายชาติคงจดจำเธอได้จากรอบแดนซ์ออฟเดอะเวิลด์ และ อยากจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีในการช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่าง ๆ

จากนั้น พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยนิโคลีน ได้เป็นมิสเวิลด์เอเชียและโอเชียเนีย รวมทั้งผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบท็อป 5 เวทีมิสเวิลด์ครั้งแรกของประเทศไทย

ทั้งนี้ ในรอบตอบคำถาม 5 คนสุดท้าย นิโคลีนได้คำถามว่า จุดแข็งของนิโคลีน ในการเป็นมิสเวิลด์คืออะไร นิโคลีน ตอบว่า จุดแข็งคือความรักและความหลงใหลในสิ่งที่ทำที่มีมาตั้งแต่ต้น อย่างโครงการเลิฟ ฟอร์ ออล มาจากน้องชายที่ป่วยเป็นออทิสติก การมาประกวดมิสเวิลด์ทำให้อยากเปลี่ยนแปลงโลกและสังคมโลกให้ดีขึ้นกว่าเดิม

จากนั้น กรรมการได้ประกาศผลการประกวด  สาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎมิสเวิลด์ 2018 มาครอง ได้แก่ วาเนสซา พอน เดอ ลีออง สาวงามจากประเทศเม็กซิโก และนิโคลีน สาวงามจากประเทศไทย คว้ารองอันดับ 1 ไปครอง

related