svasdssvasds

"เอ็มมี่" กราบยืนยันบริสุทธิ์ใจไม่ได้โกงแชร์ ดึงตำรวจตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ย [คลิป]

"เอ็มมี่" กราบยืนยันบริสุทธิ์ใจไม่ได้โกงแชร์ ดึงตำรวจตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ส.อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อายุ 33 ปี พร้อม ทนายความ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ ร.ต. ดร.สุรพล สินธุนาวา เดินทางเข้าชี้แจงกับคู่กรณี หลัง ถูกผู้เสียหายแจ้งความ ว่าโกงแชร์ มูลค่าความเสียหายกว่า 28 ล้านบาท

น.ส.อมลวรรณ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาเจรจากับคู่กรณี เนื่องจาก คู่กรณีได้ติดต่อมาขอเจรจานานแล้ว ซึ่งมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกับลูกแชร์ 3 ราย จากทั้งหมด 10 ราย ที่ได้เปียแชร์ไปแล้วเพื่อขอเงินคืนกลับไปจ่ายให้กับผู้เสียหาย แต่ขณะนี้บุคคลทั้ง 3 รายยังไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด โดยตนยืนยันว่าไม่ได้โกง และไม่คิดที่จะหลบหนี เพราะตอนนี้ตนก็ไม่เหลืออะไร และยังต้องนำเงินส่วนตัว กว่าหลายล้าน รวมถึงเงินลูกแชร์รายอื่นมาหมุนชดใช้ให้กับผู้เสียหาย

“ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา ได้พยายามติดต่อไปพูดคุยกับผู้เสียหายตลอด แต่กลับถูกบล็อกเบอร์มือถือและไลน์ จึงไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันเลย หากลูกแชร์จะติดต่อมา เอ็มมี่ยังใช้ช่องทางการติดต่อเดิมตลอด ทั้งเบอร์ ไลน์ และ เฟซบุ๊ค หรือใครจะอยากมาหา วันไหนที่เอ็มมี่ไปทำงาน ก็จะมีการเช็กอินตลอดว่าอยู่ที่ไหน เอ็มมี่พร้อมที่จะเจรจาและรับผิดชอบ จึงอยากให้มาเจรจาเพื่อร่วมกันหาทางออก อยากให้เห็นใจกันด้วย เพราะ ต่างคนต่างจะต้องใช้เงินในการดำเนินชีวิต ส่วนที่แจ้งความนั้น เอ็มมี่ไม่ได้ต้องการให้เป็นคดีความ เพียงแต่เป็นการลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้โกง และเป็นการป้องกันตัวเอง “ น.ส.อมลวรรณ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า สำหรับกรณีนี้ ตำรวจจะเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยระหว่างเอ็มมี่ ซึ่งเป็นท้าวแชร์ และคู่กรณี นั้น ตาม พ.ร.บ.แชร์ ระบุว่า ลูกแชร์สามารถแจ้งความดำเนินคดีกับท้าวแชร์ได้ แต่ท้าวแชร์ไม่สามารถทำได้ จึงอยากฝากเตือนประชาชนว่า ในการเล่นแชร์ผ่านอินเตอร์เน็ตถือเป็นเรื่องสุ่มเสี่ยง เนื่องจากได้มีคดีความในลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง ส่วนความผิดในคดีนี้ ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายว่าเข้าข่ายความผิดทางอาญาหรือไม่

ต่อมาในเวลา 16.00 น. คู่กรณีไม่ได้เดินทางมาเข้าเจรจาแต่อย่างใด โดย น.ส.อมลวรรณ ได้ออกมาก้มลงกราบต่อหน้าสื่อ ก่อนจะกล่าวว่า ขอโทษที่ทำให้สื่อมวลชนเสียเวลาในขณะนี้ผู้เสียหายรายอื่นจะยังไม่แจ้งความเอาผิดกับตน โดยจะรอให้คู่กรณีทั้ง 3 ราย เข้ามาเจรจาอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ตนก็ได้ตอบรับว่าพร้อมเจรจาได้ตลอด และขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

“ทุกวันนี้งานต่างๆ ถูกยกเลิกสูญเสียรายได้หลายล้านบาท รู้สึกเสียใจมาก ถ้าหนูยังไม่ตายก็จะสู้” น.ส.อมลวรรรณ กล่าว

related