svasdssvasds

พระองค์โสมฯ โปรดผู้แทนพระองค์ฌาปนกิจศพ "โอ วรุฒ" - คนบันเทิงร่วมอาลัย [คลิป]

พระองค์โสมฯ โปรดผู้แทนพระองค์ฌาปนกิจศพ "โอ วรุฒ" - คนบันเทิงร่วมอาลัย [คลิป]

พระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้หม่อมเจ้าฑิฆัมพร  ยุคล เสด็จแทนพระองค์ในการฌาปนกิจศพ นายวรุฒ วรธรรม ที่วัดลัฏฐิวันพระนอนขอนตาล อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิท รวมไปถึงแฟนคลับร่วมงานจำนวนมาก

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่วัดลัฏฐิวัน ( พระนอนขอนตาล)  ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ ครอบครัวรวมกลุ่มเพื่อนสนิท อย่าง นีโน่ เมทะนี บูรณศิริ , โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา ,  อุ้ย สุทธิตา เกตานนท์ และ เพื่อนในวงการบันเทิงอีกหลายคนมาร่วมพิธีส่งโอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้าย โดยในช่วงเช้าพ่อแรม และ แม่อรพิน วรธรรม มาร่วมฟังเทศน์ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมาก

 

ขณะที่ทางเจ้าภาพได้จัดโรงทานไว้ให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมรับประทานอาหารด้วย ในส่วนของที่ระลึกงานศพ เป็นซองผ้าที่บรรจุผ้าที่มีรูปลายเส้นใบหน้า โอ วรุฒ  นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินวาดภาพมาตั้งโต๊ะวาดภาพ ให้กับแขกที่มาร่วมงานศพ โดยจะนำเงินบริจาคที่ได้มอบให้ กับพ่อและแม่ของ โอ วรุฒ

 

[gallery columns="1" size="full" ids="407176,407177,407178,407179"]

นายเมทะนี บูรณศิริ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการฌาปนกิจศพ เนื่องจากขอพระราชทานเพลิงศพไม่ได้ เพราะไม่ได้อยู่ในหลักเกณฑ์ แต่พระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงโปรดให้หม่อมเจ้า ฑิฆัมพร  ยุคล เสด็จแทนพระองค์ในการฌาปนกิจศพ

related