svasdssvasds

หน้าที่ครั้งสุดท้าย "นีโน่" นำเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ลอยอังคาร แจงเงินทำบุญ 1.4ล้านถึงครอบครัว [คลิป]

หน้าที่ครั้งสุดท้าย "นีโน่" นำเถ้ากระดูก "โอ วรุฒ" ลอยอังคาร แจงเงินทำบุญ 1.4ล้านถึงครอบครัว [คลิป]

ก็บเถ้ากระดูก “โอ วรุฒ” แม่หมดห่วงลูกรักไปสวรรค์ ปลงสัจธรรมชีวิตคนมีเท่านี้ ลอยอังคารทะเลสาปดอยเต่า นีโน่เตรียมมอบอีก 4 แสนให้ครอบครัว พ่อแรมขอบคุณกำลังใจแฟนคลับ

หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพอดีตนักแสดง โอ วรุฒ วรธรรม ไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดเช้าวันนี้ ที่วัดลัฏฐิวัน ( พระนอนขอนตาล) ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พ่อแรม และ แม่อรพิน วรธรรม และ คนในครอบครัววรธรรม รวมทั้ง นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ และ เพื่อนนักแสดงอย่าง แคทลียา อิงลิช ร่วมพิธีเก็บเถ้ากระดูกของอดีตนักแสดงผู้ล่วงลับ พิธีมีขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนนักแสดงคนสนิทมาร่วมพิธี ก่อนที่จะนำเถ้ากระดูกเดินทางไปลอยอังคารในทะเลสาปดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ในวันนี้พ่อแรมและแม่อรพินมีสีหน้าที่ผ่อนคลายและเริ่มมีรอยยิ้ม แม่อรพินบอกว่าวันนี้รู้สึกสบายใจที่ลูกชายได้ไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ขณะที่พ่อแรมบอกว่าขอบคุณนีโน่และเพื่อนนักแสดงที่รักและไม่ทอดทิ้งกัน คอยช่วยดูแลจัดการงานศพมาตลอดจนถึงวันนี้ รวมทั้งขอบคุณที่ช่วยเหลือเรื่องทุนชีวิตที่มอบให้มาใช้จ่ายยามบั้นปลาย เพราะวันนี้พ่อกับแม่ก็อายุมาก ไม่มีรายได้อีกแล้ว มีเพียงเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 800 บาทเท่านั้น

พ่อแรมยังขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจกับครอบครัวมาโดยตลอด หากยังคิดถึงโอ วรุฒ ก็เชิญชวนให้แวะไปเยี่ยมเยียนบ้านที่ อ.หางดง ได้ เพราะจะยังคงเปิดร้านกาแฟและใช้ชื่อร้านว่า “บ้านวรุฒ” เพื่อระลึกถึงลูกชาย

ด้าน นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ บอกว่า ขอบคุณเพื่อนนักแสดงทุกคนรวมทั้งศิลปินอาวุโสหลายคนที่เดินทางมาร่วมงานศพและฌาปนกิจ รวมทั้งแฟนคลับที่มาร่วมงานตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ในส่วนของตนเองได้ทำให้น้องชายคนนี้ให้ดีที่สุด จนถึงวันนี้ก็ยังคงใจหาย เพราะโอ วรุฒ เป็นทั้งเพื่อนทั้งน้องและเป็นเหมือนญาติคนหนึ่ง ขอให้ไปดีที่สุด ยังคงคิดถึงกัน ส่วนหนังสือที่ระลึกที่จัดทำ จะเสร็จวันที่ 28 ธ.ค. นี้ ส่วนหนึ่งจะนำไปแจกจ่ายให้กับเพื่อนนักแสดง อีกส่วนหนึ่งจะมอบให้ไว้ที่ร้านกาแฟ “บ้านโอวรุฒ” เพื่อจำหน่ายเป็นรายได้ช่วยเหลือครอบครัว อยากให้คนเชียงใหม่และนักทองเที่ยวที่ได้แวะอุดหนุนทั้งหนังสือและกาแฟ

นีโน่ แจงประเด็นเงินร่วมทำบุญที่ถูกมองว่าใช้หมดจนไม่เหลือจองเรือให้แฟนคลับไปร่วมลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า ใครอยากไปให้ไปกันเอง ว่า ดอยเต่าไม่มีเรือสำราญหรือเรือท่องเที่ยวขนาดใหญ่ มีแต่เรือหางยาว จึงไม่รู้จะจองให้อย่างไร ส่วนเงินที่ร่วมทำบุญ ก้อนแรกมอบให้กับพ่อแรมแม่อรพิน 1 ล้านบาท ตั้งแต่สวดเสร็จวันสุท้าย ตอนนี้เหลือสี่แสนบาท จะไม่นำไปใช้อย่างอื่นอีก และ จะมอบให้กับครอบครัววรธรรม รวมเป็น 1.4 ล้านบาท ส่วนเงินส่วนอื่นที่ใช้ไปเป็นค่าใช้จ่ายการจัดงานและค่าใช้จ่ายในการจัดทำหนังสือที่ระลึก

related