svasdssvasds

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เค้ก BNK48 ไม่นิ่งนอนใจไลฟ์สดผ่านเพจ BNK48Shihainin พร้อมกับ จ๊อบซัง ผู้จัดการวง หลังจากที่ เค้ก BNK48 กลายเป็นประเด็นข่าวฮือฮา แอบซุ่มคบแฟนหนุ่มนอกวงการ เปิด IG ลับ ก่อนที่ทางฝ่ายชายจะออกมาโพสต์ชี้แจงว่า เคยคบกันจริง แต่เลิกกันไปแล้วก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอทำตามความฝัน มาเป็น BNK48 ซึ่งเป็นการจากกันด้วยดี

 

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

โดย เค้ก BNK48 ชี้แจงว่า สำหรับรูปใน IG Story ที่โดนโยงว่าอยู่ที่เดียวกัน หรือสื่อถึงกันหรือเปล่านั้น ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายถ่ายที่ไหน เพราะก็ไม่ได้ตามดูตลอด ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจสื่อถึงกันแต่อย่างใด

เรื่อง IG Story ของฝ่ายชาย ที่ลงรูปผู้หญิง แล้วคนคิดว่าเป็นเค้กนั้น เจ้าตัวเผยว่า รูปที่หลุดออกมาไม่ใช่ภาพของตนอย่างแน่นอน

ส่วนฝ่ายชายที่ถูกพาดพิง เป็นคนที่เคยคบกันสมัยก่อนที่จะมาเป็น BNK48 ได้เลิกกันแล้วก่อนจะเซ็นสัญญาเป็น BNK48

สำหรับเรื่อง IG ลับ ยืนยันว่าไม่ใช่ของตนเอง ส่วนรูปหลุดที่ค่อนข้างหวือหวา ยอมรับว่าก็ตกใจ มันเป็นรูปจาก IG กับเฟซบุ๊ก ก่อนที่ตนจะมาเป็น BNK48 และก่อนเข้ามาก็ได้ปิดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ามีผู้ประสงค์ไม่ดีเซฟไว้หรือเปล่า ก็อยากจะขอโทษทุกคนจริง ๆ ตนก็เป็นแค่เด็กต่างจังหวัดคนนึงที่ไม่ได้มีเทรนด์แต่งตัวที่เก่งมากมาย แต่เรื่องนี้ก็ถือเป็นบทเรียน ที่พลาดในสมัยเด็ก แต่หลังจากเป็น BNK48 แล้วก็ไม่มีถ่ายแบบนี้แน่นอน

ประเด็นที่โดนว่าแนะนำเมมเบอร์ให้กับเพื่อนคนอื่น ๆ นั้น ถือว่าหนักพอสมควร ขอยืนยันว่าไม่จริง ส่วนเรื่องทำจมูกนั้น ยืนยันว่าเป็นหน้าจริง จมูกของจริง ไม่เคยศัลยกรรม แค่มาอยู่กรุงเทพฯ แล้วขาวขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ จ๊อบซัง ยังเปิดใจถึงกรณีที่มีเพจต่าง ๆ มาโจมตีน้อง ๆ ในวง BNK48 ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการพูดคุยกับทางกฎหมายอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมา ก็คาดว่าจะได้เห็นความคืบหน้าในต้นปีหน้า ขอฝากเตือนทุกคนเรื่องการใช้คำพูดและการคอมเมนต์ ขอให้มีสติในการเสพข้อมูลกันด้วย

พร้อมกันนี้ เค้ก BNK48 ได้กล่าวขอโทษทุก ๆ คน สำหรับอดีตที่ผ่านมา ตนอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด อดีตของตนอาจไม่สวยงาม แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีออกนอกลู่นอกทางแน่นอน พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจ ส่วนคนที่ไม่ชอบหรือมีอคติกับเธอ ก็อยากขอให้เปิดใจรับฟัง การเข้ามาอยู่ตรงจุดนี้เป็นความฝันของเธอ ยืนยันว่าจะยังอยู่กับ BNK48 ต่อไป และจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

 

https://www.facebook.com/bnk48official.shihainin/videos/2266697076939058/

 

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

 

 

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

 

 

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจงข่าวฉาวทุกประเด็น![คลิป]

 

related