svasdssvasds

เจอแล้ว! “เจ เจตริน” ช่วยปลดหนี้แฟนคลับตาบอด ร้องเพลงสู้ชีวิต

เจอแล้ว! “เจ เจตริน” ช่วยปลดหนี้แฟนคลับตาบอด ร้องเพลงสู้ชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของคุณพ่อ เจ เจตริน วรรธนะสิน แรปเปอร์คุณพ่อลูก 3 ที่ตามหาแฟนคลับพิการทางสายตา ร้องเพลงหาเงินเลี้ยงตัวเอง ซึ่งร้องเพลงของ เจ เจตริน และเป็นเพลงที่แฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก เมื่อเจอตัวได้ช่วยเหลือมอบเงินปลดหนี้ พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ให้ด้วย

 

เจ เจตริน ระบุว่า “จากเมื่อ2สัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนส่งคลิป ชายผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงของเจตรินที่ค่อนข้างต้องเป็นแฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก แกหาเลี้ยงตัวเองอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร ในที่สุดแฟนคลับผมก็ช่วยตามหากันจนเจอ คุณเสถียรเล่าว่า อยู่กับภรรยา และ ลูก2คน ปัจจุบันภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ18จึงต้องออกจากงาน มาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็กอายุ13ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว เดินร้องเพลงได้เฉลี่ยวันละประมาณ500บาท ลำพังเงินสำหรับคนพิการเดือนนึงก็หลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ แกต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน

เจอแล้ว! “เจ เจตริน” ช่วยปลดหนี้แฟนคลับตาบอด ร้องเพลงสู้ชีวิต

ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่แกเป็นแฟนคลับผม และ เห็นในความบากบั่น มานะ และ สู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแก แกเป็นคนมีทัศนคติที่ดี อารมณ์ดี คิดบวกมากๆ ผมจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนนึงให้นำไปปลดหนี้บางส่วน ผมขออนุญาตแจงรายละเอียดสำหรับผู้มีจิตเมตตา ร่วมด้วยช่วยกันครับ เบอร์บัญชีตรงของคุณเสถียร เสถียร ศรีโสภา ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2572114159 #jjetrin #เพิ่งเข้าใจ อยากฟังเพลง เลื่อนคลิป2ได้เลยครับ

เจอแล้ว! “เจ เจตริน” ช่วยปลดหนี้แฟนคลับตาบอด ร้องเพลงสู้ชีวิต

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

จากเมื่อ2สัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนส่งคลิป ชายผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงของเจตรินที่ค่อนข้างต้องเป็นแฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก แกหาเลี้ยงตัวเองอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร ในที่สุดแฟนคลับผมก็ช่วยตามหากันจนเจอ คุณเสถียรเล่าว่า อยู่กับภรรยา และ ลูก2คน ปัจจุบันภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ18จึงต้องออกจากงาน มาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็กอายุ13ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว เดินร้องเพลงได้เฉลี่ยวันละประมาณ500บาท ลำพังเงินสำหรับคนพิการเดือนนึงก็หลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ แกต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่แกเป็นแฟนคลับผม และ เห็นในความบากบั่น มานะ และ สู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแก แกเป็นคนมีทัศนคติที่ดี อารมณ์ดี คิดบวกมากๆ ผมจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนนึงให้นำไปปลดหนี้บางส่วน ผมขออนุญาตแจงรายละเอียดสำหรับผู้มีจิตเมตตา ร่วมด้วยช่วยกันครับ เบอร์บัญชีตรงของคุณเสถียร เสถียร ศรีโสภา ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2572114159 #jjetrin #เพิ่งเข้าใจ อยากฟังเพลง เลื่อนคลิป2ได้เลยครับ ?❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

related