svasdssvasds

"วู้ดดี้" อัพเดทอาการล่าสุด เลือดยังคั่งในเข่าขวา!

"วู้ดดี้" อัพเดทอาการล่าสุด เลือดยังคั่งในเข่าขวา!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาเพื่อนพ้องพี่น้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนๆ อดหวงไม่ได้จริงๆ สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" หลังเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานล้มที่หลวงพระบาง จนต้องส่งตัวบินกลับมารักษาที่โรงพยาบาลในประเทศไทยเป็นการด่วน

"วู้ดดี้" อัพเดทอาการล่าสุด เลือดยังคั่งในเข่าขวา!

 

กลับไทยด่วน! “วู้ดดี้” ถูกห่ามส่ง รพ. หลังจักรยานล้มที่หลวงพระบางhttps://www.springnews.co.th/entertain/412492

 

ล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดที่เข่าขวา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว ระบุว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ วู้ดดี้ปลอดภัยดี คุณหมอที่กรุงเทพดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีอาการกระดูกร้าวหรือเอ็นฉีก แต่อาการหัวเข่าบวมจากเลือดคั่งนั้นต้องใช้เวลารักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อช่วยเดิน สักพักใหญ่ วู้ดดี้จะหายเป็นปกติอย่างแน่นอนครับ รักทุกคนนะครับ ❤️."

"วู้ดดี้" อัพเดทอาการล่าสุด เลือดยังคั่งในเข่าขวา!

 

นอกจากนี้ยังได้อัดคลิปวิดีโอขอบคุณทุกความห่วงใย ที่ทุกคนส่งไปให้ โดยระบุข้อความประกอบคลิปว่า "ถึงมือคุณหมอแล้วน๊า ไม่ต้องเป็นห่วง ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆข้อความที่ส่งมาให้นะครับ มันคือพลังคือกำลังใจที่ดีมากจริงๆ ถ้าตอบได้ไม่หมดต้องขอโทษด้วยน๊า ??❤️"

และตามมาด้วยคลิปที่คุณยายของ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ได้เดินทางไปเยี่ยม ซึ่งเป็นคลิปที่ตัวของ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ที่ต้องเห็นคุณยายร้องไห้ เมื่อทราบข่าวว่า "วู้ดดี้" ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ไม่ร้องไห้นะยาย เดี๋ยวก็ดีขึ้นแล้ว - ✌?ยายร้องไห้นี่มันเจ็บกว่าแผลใดๆ ❤️ love u grandma

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk) เมื่อ

related