svasdssvasds

สาววีออสย่องพบตำรวจกลางดึก ยังไม่สอบปากคำเพิ่ม อยู่ภาวะเสียใจทำ "เซนติเมตร-โจ้" ดับ

สาววีออสย่องพบตำรวจกลางดึก ยังไม่สอบปากคำเพิ่ม อยู่ภาวะเสียใจทำ "เซนติเมตร-โจ้" ดับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณี น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส คู่กรณีที่ขับชนรถฮอนด้า ซีอาร์วี จนตกคลองชลประทาน เป็นเหตุให้นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร สไตส์ลิสต์ชื่อดังและพิธีกรรายการล้นตู้ และ นายศุภกิจ เกิดช้ำ อายุ 30 ปี หรือโจ้ เพื่อนสนิทที่นั่งรถมาด้วยกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานกลับรถใกล้โรงแรมศิรินาถการ์เด้นท์ ถ.คันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผู้กำกับการ สืบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า นางสาววิจิตรา พร้อมทนายความได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยนางสาววิจิตรา แจ้งว่าเพิ่งเดินทางกลับจากกรุงเทพมหานคร หลังจากเดินทางไปขอขมาศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ที่จังหวัดนครนายก และกรุงเทพฯ

ขณะที่พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรจากการขับรถผิดช่องทาง แต่ยังไม่ได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพราะสภาพจิตใจของผู้ต้องหา ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ หลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้วจึงได้ปล่อยตัวไป

พ.ต.ท.เอนก กล่าวว่า ภายในอาทิตย์นี้จะให้พนักงานสอบสวน เรียกนางสาววิจิตรามาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมขอหลักฐานการประกันรถ รวมทั้งจะรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน จากนั้นจะตรวจสอบและสรุปสำนวนก่อนส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

อาลัย! คนดัง-ดารา ร่วมอาลัย โจ้ เหยื่อเก๋งชนตกคลองเชียงใหม่ 

 

related