svasdssvasds

"เก๋ ชลลดา" โพสต์IG อัพเดทความคืบหน้า คดีลูกแมว 27 ตัว หวั่นเรื่องเงียบ!

"เก๋ ชลลดา" โพสต์IG อัพเดทความคืบหน้า คดีลูกแมว 27 ตัว หวั่นเรื่องเงียบ!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ข่าวดีเจซัน น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ  ได้รับการปล่อยตัว หลังจากทางทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 4 หมื่นบาทให้ศาลพิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราว จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี

“ดีเจซัน” รอดคุก!! ศาลให้ประกันตัวhttps://www.springnews.co.th/social/373609

 

ล่าสุดทางด้าน "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" ประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์  ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เผยถึงความคืบหน้าของคดี ลูกแมว 27 ตัว

"เก๋ ชลลดา" โพสต์IG อัพเดทความคืบหน้า คดีลูกแมว 27 ตัว หวั่นเรื่องเงียบ!

ระบุว่า "ขออนุญาตอัพเดท ความคืบหน้า ของคดี ลูกแมว 27 ตัวนิดนะคะ ทางเรา ได้รับการติดต่อ เรื่องคดีความ จากคุณตูน เจ้าของแมว ตัวที่ 27 โดยตรง และ เห็นว่า เราควรแชร์เรื่องนี้ ให้ทุกคนได้รับทราบ และ ร่วมกันติดตาม คดีความพร้อมๆกัน ดังนี้ค่ะ

ทางตูนได้รับการโทรแจ้งจาก รอง ผกก สน เพชรเกษม เมื่อเดือนธันวาคมว่า ตอนนี้คดีถูกส่งต่อไปยัง สน บางกอกน้อย ให้เป็นผู้สอบสวนคดีใหม่ เนื่องจากอัยการศาลแขวงธนบุรี พิจารณาว่าที่เกิดเหต (ที่มีการฆ่าแมว) คือพรานนก จึงเห็นควรว่าต้องให้อัยการศาลแขวงตลิ่งชัน เป็นผู้พิจารณาคดี ซึ่งตอนนี้สำนวนคดีถูกส่งต่อไปยัง รองกิตติศักดิ์ สน บางกอกน้อย ทางตูนจึงได้โทรติดต่อไปหารองกิตติศักดิ์ โดยตรง ได้ความว่า จะต้องมีการสอบปากคำดีเจใหม่ทั้งหมด โดยออกหมายเรียกครั้งแรกไปแล้ว ใช้ระยะเวลา15วัน ในการเข้ามาพบ หาก ภายใน15วันไม่เข้ามาพบ ก็จะออกหมายเรียกรอบที่2 ซึ่งจากที่คุยครั้งนั้น ก็ไม่มีการติดต่อมาเลยจากทางตำรวจ เนื่องจากตูนเป็นผู้เสียหาย แต่ต้องตามถามคดีเอง และคดีดูเงียบไปมาก ทางตำรวจ บอกแค่ว่า ถ้าสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จแล้ว ก็อยู่ที่อัยการว่าจะส่งฟ้องไหม ซึ่งมันก็สร้างความเคลือบแคลงใจให้กับตูนนะคะ ว่าคดีนี้จะไปถึงไหน จะถูกเพิกเฉยไหม และถ้าอัยการตัดสินมาว่าไม่ผิด หลังจากนั้นจะเป็นยังไงต่อ เพราะพอตอนนี้คดีเงียบไป นี่คือ บทสนทนาทั้งหมด และ เรื่องราวจริงๆค่ะ

เรายังไม่หมดหวัง กับตำรวจไทยนะคะ ฝาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ช่วยอำนวยความสะดวก และ ประสานต่อ กับ คุณตูน ด้วยเถอะค่ะ อย่าให้คดี อุกอาจ และ โหดร้ายแบบนี้ ลอยนวลเลย

#ลูกแมว27ตัว พวกเค้าไม่สมควรถูกลืม #ripkitten"

"เก๋ ชลลดา" โพสต์IG อัพเดทความคืบหน้า คดีลูกแมว 27 ตัว หวั่นเรื่องเงียบ!

related