svasdssvasds

หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์!

หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์!

กระแต อาร์สยาม ทนไม่ไหว แฟนคลับ Blackpink บางคน ปกป้องตัวเองมากกว่าตัวศิลปิน ตามมาด่ากระแตจากกรณีที่เต้นโคฟเวอร์เพลง Swalla แคปภาพมาให้ดู ไม่ได้ต้องการด่าเหมารวม

โชว์หลักฐานออกมาให้เห็นก่อนที่เรื่องราวจะปานปลายไปมากกว่านี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" หลังจากที่เต้นโคฟเวอร์BLACKPINK แล้วถูกวิจารณ์เหมือนสก๊อย แถมยังกลายเป็นดราม่าไม่หยุด เมื่อถูกBLINKแฟนคลับBLACKPINK บางคน ย้ำว่าบางคน บอกว่าไม่ใช่บลิ้งที่เข้ามาด่า

หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์!

“กระแต อาร์สยาม” น้อยใจเต้นโคฟเวอร์ BLACKPINK โดนจวกยับเหมือนสก๊อย[คลิป]https://www.springnews.co.th/entertain/421620

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

“ S W A L L A “ dance Lisa solo stage? #แท็กเพื่อนมาเต้นกัน . . ?ป้ามีเวลาแกะท่าแค่ 1 ชม.?ก็จะหล่กๆหน่อย555 #ติ่งอย่าว่าป้าน้า? #ป้าชอบซาดิส #ไม่ถนัดแบ๊ว55 (ขอเกาะติดกระแสน้องลิซ่าจั้กหน่อยนะฮะ?) . . ?กินคาเต้ ละผิวจะสวยมากกกก @ka_te.amrez #ขายของซะเรยยย? . #swalla by #lisa #lisablackpink #swalladance #lisaswalla #inyourareabkk_day1 #dancecover #ktdancestyle #blackpink #blackpinkinyourarea #blackpinkconcert #dancecoverkpop #cover #dance #coverdance #coverdancekpop #kpopdancecover #dancecover

โพสต์ที่แชร์โดย ॐ K T _ R s i a m ॐ (@krataersiam8) เมื่อ

 

โดยสาวกระแต อาร์สยาม ได้แคปรูปข้อความที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดี โดยที่ไม่ได้มีการเบอลชื่อผู้ใช้อินสตาแกรมแต่อย่างได พร้อมกับระบุข้อความว่า

"(ลองดูน้าละอ่านให้ครบทุกรูปนะคะ ว่าบลิ้งที่เข้ามาว่าพี่แตพิมพ์อะไร)

.

.

ที่ลงรูปนี้ อีกที จุดประสงค์ เพราะ บลิ้ง(บางคน) เข้ามาปกป้องตัวเอง (มากกว่า) ว่า พี่แตเหมารวม บอกว่าไม่ใช่บลิ้งที่เข้ามาด่า

#รูปก่อนไม่ได้เลือกเอารูปที่มีบลิ้งด่าลง(เพราะไม่ได้คิดไร ว่าต้องมีรูป55) และมันเยอะ!มาก พี่ก็ขี้เกียจ(แค่คิดว่าลงแค่นั้นน่าจะพอ) #แต่ก็มีกลุ่มที่บอกตัวเองเป็นบลิ้งมาว่า พี่แต ไม่พอใจพี่แต #งั้นรูปนี้สักรูปเดียวพอเนาะ รูปโปรไฟล์หน้าลิซ่าขนาดนี้ใช่บลิ้งไหม? .

.

อีกอย่างพี่แต บอก ขอโทษ ไปแล้วว่า ถ้าทำอะไรไม่พอใจเหล่าบลิ้งต้องขอโทษด้วยนะคะ?? #คือก็ยังไม่จบ #ต้องให้ทำยังไงคะ จิงๆพี่ไม่ได้อะไรเร้ย .

จุดประสงค์แค่ ชื่นชอบน้องลิซ่า ถึงไม่ได้เป็นแฟนคลับ ไม่ได้ติดตาม ก็อยากเต้นตามน้องบ้าง เต้นใน สไตล์เราดู ละก็ออกตัวว่า ไม่ถนัดแบ๊ว? แค่นี้ก็หาว่า แซะน้องอีก55 #สรุปคือ บลิ้งมาพิมพ์ว่าพี่แตเต็มไปหมด .

.

สรุป พี่รู้สึกว่า น้องๆบลิ้ง(บางคน)ปกป้องตัวเองมากกว่า ไม่ได้ปกป้องศิลปินไหมคะ #ถ้ารักศิลปินคุณจะไม่มาพูดแบบนี่อ่ะ ดูแต่ละคนมาเม้นจิ (มะวานพี่แต ไม่ได้ลบนะ คุณมารีพอร์ตกันเองเด้อ)

.

ทุกคนบอกคำชมก็มีเยอะ ทำไมต้องลงคำที่มาด่า(เป็นปกตินะคะ)เพราะคนถูกกระทำ มันรู้สึก ละที่ด่ามันแรงไป๊ แตไม่เข้าใจ ก็อยากแสดงออกบ้างไม่ได้หลอคะ ว่าเรา ก็รู้สึกน้อยใจนะ ?? #อย่าลืมขอโทดพี่แตกันบ้างนะคะ ที่มากล่าวหาว่าพี่ว่าบลิ้งค์"

 

หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์! หลักฐานคาตา! "กระแต อาร์สยาม" ถูก "BLINK" แฟนคลับBLACKPINK รุมด่าหลังเต้นโคฟเวอร์!

 

 

related