svasdssvasds

"แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง!

"แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง!

"แพท วงKlear" ขอชี้แจง ถึงสถานะการภายในวงเคลียร์ ขณะนี้ เจ้าตัวยืนยันชัดว่า วงยังไม่แตก!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เกิดความเข้าใจผิดเล็กๆ ของเหล่าบรรดาแฟนคลับวง Klear เมื่อเห็นสาว "แพท วง Klear" ได้มีซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเอง เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันต่างๆนาๆ ว่าสาวแพทเองดังแล้วแยกวงหรือเปล่า? หรือว่าวงเคลียร์แตกแล้วจริงไหม?

"แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง!

งานนี้ สาว"แพท วงเคลียร์" จึงได้ขอใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอชี้แจงถึงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

"แถลงการณ์!! จาก @klearband ??? 4 ข้อข้องใจจากหลายคอมเม้นท์ใน youtube ? ฉันไม่เคยคิดจะแยกวง ย้ำอีกที ไม่เคยคิดจะแยกวงนะจ๊ะจุ๊จิ๊ ? #ขำในความพยายามทำกราฟฟิค #จะใครละ @knat_klear#มือกีต้าร์คนดีคนเดิม #ว้าปพระเอกก็อั๊ยซึไง #มีแฟนเด็กเราก็จะเด็กลงด้วยไงกรุบกริบ #สุดท้ายนี้ฝากไว้ว่า #herที่ดีไม่ด่าhimนะจ้ะ ♥️"

เอาเป็นว่า งานนี้สาวแพท ก็เคลียร์ชัดแล้วว่าวง Klear ยังไม่แตกนะจ๊ะ ฝากแฟนคลับแชร์ข่าวที่ถูกต้องด้วยจ้า

"แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง! "แพท วงKlear" ย้ำชัด! วงยังไม่แตก และไม่เคยคิดจะแยกวง!

 

 

related