svasdssvasds

"แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป

"แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไม่ค่อยจะมีอาหารเห่อลูกสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงลุคเพลย์บอย "แทค ภรัณยู" หลังจากที่แอบซุ่มเงียบเข้าพิธีแต่งงานสายฟ้าแลบกับไฮโซสาว "เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล" ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว และขณะนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือน

"แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป

 

 

“แทค ภรัณยู” เผยเรื่องลูกไม่ได้พลาดแต่ตั้งใจ พร้อมสลัดลุคแบดบอย ขอเป็นแฟมิลี่แมนhttps://www.springnews.co.th/entertain/418290

“แทค ภรัณยู” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูก ส่งกำลังใจ ป๊าสู้ๆ ผ่านมรสุมดราม่าhttps://www.springnews.co.th/entertain/417950

 

ล่าสุด "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า วันนี้วันดีออกรถใหม่ให้ลูกลูกจะได้นั่งสบายๆ#แต่อย่าลืมละเลขต้องมานะลูกพี่ๆน้องๆเค้ารออยู่สิ้นเดือนนี้ตรงๆสักทีว่ะ#หวยเลขเด็ด#FCทุกคนขอให้ถูกนะ#คนมีรอยสักเลี้ยงลูกเท่จะตาย##ชื่อรถว่าน้องร่ำรวย "แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป

 

 

งานนี้มีบรรดาชาวเน็ตที่นอกจากจะเข้าไปคอมเมนต์ถึงความเห่อของว่าที่คุณพ่อป้ายแดง อย่างหนุ่มแทคแล้ว ยังขอบคุณที่แบ่งปันเลขเด็ดให้ชาวเน็ตอีกด้วย

 

"แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป "แทค ภรัณยู" ถอยรถหรูป้ายแดงเพื่อลูก ชี้เลขทะเบียนลุ้นงวดต่อไป

related