จบดราม่า "แพร วทานิกา" เผยภาพพร้อมข้อความ เจ้าของร้านอาหารดัง ส่งดอกไม้พร้อมการ์ดขอโทษ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
หลังจากกรณี ที่ดีไซเนอร์สาวสุดแซ่บ “แพร วทานิกา” เจ้าของแบรนด์หรู “Vatanika” โดย (เมื่อวันที่ 29 ม.ค 62) ได้สั่งอาหารจาก ร้านดังย่านอโศก มาทานที่บ้านพัก แต่กลับเจอแมลงสาบติดมากับอาหารด้วย
งานนี้ทำเอาคุณแพรถึงกับเดือด โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “สั่งอาหารจาก ‘บ้านหญิง’ วันนี้ สาขาอโศก ได้มากกว่าที่คิด โทรไปที่ร้านผู้จัดการเถียงเสียงเเข็ง เเถมบอกให้ลองมาทานที่ร้านสิ เรื่องเกิดนอกร้านขอไม่รับผิดชอบ ประทับใจในบริการจริงๆค่ะ”
“แพร วทานิกา” โพสต์เดือด สั่งอาหารแถมแมลงสาบ แจ้งร้านกลับเงียบไม่รับผิดชอบ!https://www.springnews.co.th/entertain/431491
ล่าสุด ร้านอาหารดัง "บ้านหญิง" สาขาอโศก ได้ส่งการ์ดพร้อมช่อดอกไม้ ขอโทษ “แพร วทานิกา” กับเหตุการที่เกิดขึ้น โดยข้อความในการ์ดกล่าวว่า "ป้าหญิงและทุกคนที่ร้านบ้านหญิงสาขาอโศก รวมถึงบุคลากรทุกคน รวมถึงคนในครอบครัว รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้อย่างที่สุด และจะไม่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก...เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนได้ปรับปรุง ป้าหญิงต้องขอโทษแพรอีกครั้งนะคะ"
ทั้งนี้ทางคุณ "แพร วทานิกา" ก็โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรม เธอยินดีหากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ร้านจะปรับปรุงในทางที่ดีขึ้น ข้อความกล่าวว่า "ขอบคุณทางเจ้าของร้าน คุณป้าหญิง ที่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ครั้งนี้นะคะ ทางแพรอยากเรียนให้ทางร้านทราบว่าสาเหตุที่ติดต่อไปที่สาขานั้น เพื่ออยากให้รับทราบถึงปัญหาและดำเนินการแก้ไข เพราะเป็นร้านอาหารอร่อยที่แพรเคยทานเป็นประจำ แพรรู้สึกยินดีที่เหตุการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีการปรับปรุงเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับดอกไม้และการ์ดนะคะ.แพร"
ขอบคุณภาพจาก instagram : vatanika