svasdssvasds

"นุสบา" ยันโพสต์เรื่องฝุ่นPM2.5 ไม่ได้เห็นต่างจากสามี อยากขอไอเดียช่วยกันแก้ปัญหา!

"นุสบา" ยันโพสต์เรื่องฝุ่นPM2.5 ไม่ได้เห็นต่างจากสามี อยากขอไอเดียช่วยกันแก้ปัญหา!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"นุสบา ปุณณกันต์" ภรรยาของ "นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน IG ก่อนที่จะกลายเป็นกระแสดราม่าถูกจับโยงประเด็นอย่างผิดๆ เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นเรื่องฝุ่นละอองPM 2.5 ที่ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล ไปมากกว่านี้

โดย "นุสบา ปุณณกันต์" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงระบุถึงวัตถุประสงค์ในการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องฝุ่นละอองว่า "นี่คือข้อเสียของโซเชียลมีเดีย ตัดทอน คำพูดบางประโยคแล้วนำมาปะติดปะต่อ ไร้ความรับผิดชอบ สร้างความเข้าใจผิดให้ประชาชน และทำให้เสียหาย... ต้นฉบับจริงที่นุสโพสไม่ได้มีความเห็นต่างจากสามี หรือไม่ใช่ว่าไม่ได้พูดคุยกันก่อน...นุสเพียงแค่ให้ประชาชนและแฟนๆผู้ติดตามมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และโน้มน้าวว่า เราควรช่วยกัน เพราะ ปัญหาฝุ่นควันเป็นปัญหาที่เกิดจากทุกคน ทุกคนมีสิทธิ์ช่วยกันคิดช่วยกันทำ #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และรับข้อมูลข่าวสาร ?? #คิดก่อนแชร์ #คิดดีทำดี #ขอบคุณคอมเมนท์ดีๆที่เสนอความคิดและความช่วยเหลือเข้ามามากมายค่ะ?"

 

"นุสบา" ยันโพสต์เรื่องฝุ่นPM2.5 ไม่ได้เห็นต่างจากสามี อยากขอไอเดียช่วยกันแก้ปัญหา!

 

สาเหตุที่ทำให้ นักแสดงสาว "นุสบา ปุณณกันต์" ภรรยาของ "นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ต้องออกมาชี้แจงเพื่อให้ชาวเน็ตได้ทำความเข้าใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์ถึงเรื่องปัญหาฝุ่นละอองPM2.5 ลงในอินสตาแกรม

เมืองในมุ้งฝุ่น...??ปัญหาที่เกิดจากการสั่งสมมายาวนานนนนน... เราควรทำไงกันดีคะ แค่รถเมล์คงไม่พอ รถของพวกเรากันเอง หยุดวิ่งสัก 10 วันได้ไหม หยุดก่อสร้างสัก 10 วัน หยุดสร้างตึกสร้างคอนโดสร้างห้างแล้วสร้างสวน ต้นไม้เพิ่มนับจากนี้ เก็บเงินคนขับรถเข้าเมือง วิ่งรถวันคู่วันคี่ก็ต้องมีคนโวยวาย หยุดเผาด้วย...ถามตัวเราเองว่าพร้อมไหมที่จะช่วยกันทำสิ่งเหล่านี้ จะทำได้เหรอ... ใครมีแนวคิดที่ทำได้จริงบอกหน่อยนะ อยากรู้จริงๆ... ?ภาพนี้ถ่ายเองจากเครื่องบินเมื่อวาน

และมีหลายคนเข้ามาร่วมแชร์ความคิดเห็น พูดคุย เสนอแนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะเดียวกัน ก็มีคอมเมนต์ที่บอกว่า "แนะนำให้ลองถามโฆษกรัฐบาลดูนะครับ" เนื่องจากในวันเดียวกัน ได้มีข่าวว่า นายพุทธิพงษ์ สามีของเธอ ได้เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีไม่อยากให้พี่น้องประชาชนตื่นตระหนกเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่ารัฐบาลจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดตามแผนที่วางไว้

ต่อมา นุสบา ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "โพสต์นี้อยากถามประชาชนอย่างเรา ๆ ค่ะ ผิดไหมคะ" เจ้าของคอมเมนต์เลยตอบว่า "ไม่ผิดหรอกครับ แต่ปัญหานี้มันไม่ได้เกิดแบบฉับพลัน รัฐบาลน่าจะมีมาตรการป้องกันที่ดีตั้งแต่ก่อนหน้านี้ครับ เลยอยากให้ลองถามท่านโฆษกดูครับ" จากนั้น นุสบา ก็ได้ตอบกลับอีกว่า "ดีค่ะ ลองติดตามนะคะ ภาครัฐก็พยายามกันเต็มที่ แต่เราทุกคนก็ต้องทำด้วยค่ะจึงสำเร็จดีขึ้น"

 

"นุสบา" ยันโพสต์เรื่องฝุ่นPM2.5 ไม่ได้เห็นต่างจากสามี อยากขอไอเดียช่วยกันแก้ปัญหา!

แทบช็อก! “นุสบา ปุณณกันต์” โพสต์ภาพถ่ายจากเครื่องบิน เผยให้เห็นฝุ่นหนามาก!https://www.springnews.co.th/entertain/431973

 

 

related