svasdssvasds

"อย่ามายุ่งกับผม" น้องปิ๊งดาราเด็ก ร้องโดนปลอมเฟซแอบอ้างเป็นพ่อแม่ หาผลประโยชน์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นางสาลินี ตนซื่อ อายุ 45 ปี มารดาด.ช.ธีระภพ ทรงวาจา หรือน้องปิ๊ง อายุ 12 ปี ดารานักแสดงเด็กสังกัดนวประทานพร จำกัด (ผู้จัดละครทีวีช่อง 7) พร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ ร่องดุสิต ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ศตวรรฒ แวงแสน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อลงบันทึกประจำวันหลังถูกคนใช้บัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัว 3 บัญชีชื่อ “คนรักกล้อง ปากน้ำโพ” “คุณแม่ลูกสอง ขวัญชนก” และ “ขวัญชนก คงสว่าง ทรงวาจา ” ได้นำรูปภาพของน้องปิ๊ง ธีระภพ ไปโพสต์แอบอ้างว่าเป็นพ่อและแม่และรับงานแสดง จึงเกรงว่าคนทั่วไปจะเข้าใจผิดหลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพรายนี้ได้

"อย่ามายุ่งกับผม" น้องปิ๊งดาราเด็ก ร้องโดนปลอมเฟซแอบอ้างเป็นพ่อแม่ หาผลประโยชน์

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องนี้จากเพื่อนๆ แจ้งมาให้ทราบตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา จึงใช้เฟซบุ๊กของคนที่เป็นเพื่อนคนร้ายเข้าไปส่องดู พบว่าคนร้ายนอกจากจะแอบอ้างเป็นพ่อน้องปิ้งแล้ว ยังไปนำภาพถ่ายของน้องจูน -บุณ​ยานุ​ช​ สิทธิ​โท​ ดารานักแสดงหญิงอีกคนหนึ่งมาทำเป็นโปรไฟล์แอบอ้างเป็นแม่น้องปิ๊ง แถมยังแอบอ้างน้องแคนนอน- ด.ช.ธีระพัฒน์ คงสว่าง ดาราเด็กอีกคนว่าเป็นลูกเขาอีกคนหนึ่ง ซึ่งตนได้ติดต่อแจ้งให้ทั้งสองคนทราบแล้ว เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายที่แอบอ้างรายนี้ด้วยเช่นกัน

[gallery columns="1" size="full" ids="436374,436375"]

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องนี้ตนได้พาน้องปิ๊งไปแจ้งความต่อร.ต.อ.ไพรัตน์ สุพรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ภ.จว.นครสวรค์ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อโพสต์รูปที่แจ้งความกับตำรวจนครสวรรค์ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวน้องปิ๊งแล้วคนร้ายได้หยุดการกระทำ ปิดเฟซบุ๊กไป 10 วัน แต่ล่าสุดกลับมาเปิดอีก แถมอ้างว่าโดนคนร้ายกลั่นแกล้งไปแจ้งความจนน้องปิ๊งโดนตัดงานแสดงละครไป 2 เรื่อง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีคนร้ายรายนี้ให้ถึงที่สุด

ด้านน้องปิ๊ง ธีระภพ กล่าวสั้นๆ ฝากไปถึงคนร้ายว่า ”อย่ามายุ่งกับผมได้มั้ยครับ”

"อย่ามายุ่งกับผม" น้องปิ๊งดาราเด็ก ร้องโดนปลอมเฟซแอบอ้างเป็นพ่อแม่ หาผลประโยชน์

นางสาลินี กล่าวว่า ปัจจุบันน้องปิ๊งเรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนอำนวยวิทย์ เป็นคนขี้อายพูดไม่เก่ง แต่เวลาแสดงหนังและละครก็จะพูดตามบทที่ได้รับ เขารับงานแสดงมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เวลาเจอพี่ๆ นักข่าวตามกองถ่ายที่ขอสัมภาษณ์ก็จะวิ่งหนีนักข่าวเป็นประจำ ส่วนคุณพ่อน้องปิ๊งเขาจะเฉยๆ ปล่อยให้ตนดูแลลูกโดยมีนายณัฐวุฒิเป็นผู้จัดการดูแลคิวการแสดงน้องปิ๊ง คนร้ายได้เอารูปน้องจูน นักแสดงหญิงอิสระไปปลอมเฟซบุ๊กไปหลอกลวงคนอื่น ล่าสุดได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองเด็กผู้หญิงรายหนึ่งใน จ.นครสวรรค์แจ้งมาว่าคนร้ายไปแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กเขาว่าจะไปขโมยลูกเขาไปแคชการแสดง ระวังไว้ให้ดี ทำให้ตนยังรู้สึกไม่สบายใจเลยในเรื่องนี้จนกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้

เบื้องต้น ร.ต.อ.ศตวรรษ รับแจ้งความไว้พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบ และเสนอ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท.พิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายปิดเฟซบุ๊กแล้ว

 

related