svasdssvasds

พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น

พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตอนนี้หลายๆ คนกำลังรอคำชี้แจงเรื่องราวดราม่าคบซ้อน 10 ปีของนักร้องเสียงหวาน ป๊อบ ปองกูล อยู่ ซึ่งเจ้าตัวออกมาสารภาพว่าตนได้คบซ้อนจริงๆ และเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (25 ก.พ.) ขณะที่ โบว์ สาวที่เป็นแฟนของ ป๊อบ ยืนยันว่าตนเองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ส่วน อ.ปลา ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับ ป๊อบ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น

ด้านความเคลื่อนไหวของผู้ที่อยู่ร่วมงานแต่งอย่างพิธีกรสาว ที่ทำหน้าที่ในงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ส้ม ปาณิสรา พิธีกรงานแต่งและนายพิธี ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าตนเพิ่งจะมารู้ข่าวเหมือนกัน ซึ่งระบุว่า “คุณพระ ตอนนี้เฟสช่องแชทสนั่นมาก เพิ่งมาถึงบ้าน ก็เลยเพิ่งมารู้ข่าวเหมือนกัน พอดีวันนี้ขับรถตลอดเพราะหลังจากเสร็จงานที่นครนายกก็มีคิวงานต่อที่แจ้งวัฒนะเลยไม่ได้ตามข่าว และ ณ ตอนนี้ขอสลบก่อนเน้ออ คือไม่รู้ไรเลยฮะไปทำงานเฉยๆ555จิงๆ” นอกจากนี้ คุณส้ม ยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานแต่งงานของ ป๊อบ และ ปลา ด้วย

พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น พิธีกรสาวงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล” เผยไม่รู้เรื่องดราม่าคบซ้อน-คนทักแชตสนั่น

ขอบคุณภาพจาก ส้ม ปาณิสรา พิธีกรงานแต่งและนายพิธี

related