svasdssvasds

ยุติดราม่า! เจ้าของผับขอโทษ "Slot Machine" สิ่งที่เกิดมาจากความไม่เข้าใจ

ยุติดราม่า! เจ้าของผับขอโทษ "Slot Machine" สิ่งที่เกิดมาจากความไม่เข้าใจ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่เฟิด นักร้องนำวง Slot Machine ได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่วงไปแสดงคอนเสิร์ตในสถานที่แห่งหนึ่งแต่ได้มีชายขึ้นมาบนเวที พยายามที่จะเข้าไปหานักดนตรีระหว่างการแสดงโดยที่มีการ์ดคอยพยายามห้าม จากนั้นตึงมีชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของผับโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่าขอโทษไปแล้วไม่พอใจหรือ

แต่ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงได้ด้วยดี เมื่อชายคนดังกล่าวลงข้อความโทษวง Slot Machine ลงในเฟซบุ๊กว่า "จากกรณีความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นระหว่างผม พี่ชาย และวง Slot Machine จนมีการโพสลงในสื่อออนไลน์ ผมได้มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจและขอโทษสมาชิกวง Slot Machine แล้ว จึงได้ทราบว่ามาจากความเข้าใจผิด ซึ่งเกิดขึ้น มาจากการสื่อสารผ่านคนกลางที่มีความเข้าใจไม่เท่ากัน

หลังจากวันงาน ผมได้มีการติดต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้อง แต่เกิดความผิดพลาด ทำให้ไม่สามารถพูดคุยกันได้ในวันนั้น ซึ่งทางวงเองก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่าผมได้มีความพยายามติดต่อเพื่อแสดงความจริงใจขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป

นอกจากนี้ผมและวง Slot Machine ได้พูดคุยกันถึงเรื่องคลิปที่เป็นต้นเหตุแล้ว ซึ่งผมต้องขอโทษในสิ่งที่ได้ทำไป และผมเองก็เข้าใจจุดประสงค์ของการโพสต์คลิปนั้น ว่ามีเจตนาเพื่อเป็นกรณีศึกษาในการทำงานร่วมกันของศิลปิน/ ผู้ว่าจ้าง/และทุกส่วนที่เกี่ยวข้องในอนาคตต่อไป

สุดท้ายผม พี่ชาย และเพื่อนๆ ขอโทษ พี่ๆสมาชิกในวง Slot Machine ทุกคน รวมถึงบุคคลอื่นๆ ที่ถูกพาดพิงในเรื่องนี้ ทั้งจากตัวผม และ เพื่อนๆของผมด้วยครับ

ขอโทษครับ"

ยุติดราม่า! เจ้าของผับขอโทษ "Slot Machine" สิ่งที่เกิดมาจากความไม่เข้าใจ

related