svasdssvasds

"นุ่น ศิรพันธ์" ลูกยังไม่มี แต่คิดทำหมันแล้ว?

"นุ่น ศิรพันธ์" ลูกยังไม่มี แต่คิดทำหมันแล้ว?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แต่งงานมาซักพักแต่ก็ยังไม่ทายาทสักที ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากทำหมันแถมเล็งทำอสังหาฯ เพื่อผู้สูงวัยที่ไม่มีลูก ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ "นุ่น" ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่ไปร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง "The Messenger กามเทพผิดคิว" ได้ความว่า

"นุ่น ศิรพันธ์" ลูกยังไม่มี แต่คิดทำหมันแล้ว?

"สำหรับข่าวเรื่องจะทำหมัน คือมันผ่านช่วงจะมี ไม่มี ไม่อยากมี แต่ว่าเราก็เคยมีความคิดว่าหรือจะทำหมันไปเลยจะได้จบๆไป ถามว่ามันดูข้ามสเต็ปไปเลยไหม (หัวเราะ) แต่ว่าไม่มีใครทำให้หรอก คุณหมอบอกยังไม่มีลูกเลยจะทำได้ยังไง มันเป็นแค่ความคิดอะเนอะ นุ่นกับท็อปสนุกกับการทำงานอยู่ เรายังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีคนเตือนว่าอายุก็ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่มันยังไม่ใช่เรื่องที่เราจะคิดจริงจัง ก็เลยสบายๆไปก่อน เรื่องลูกเราไม่ได้ตั้งไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ก็เลยไปเรื่อยๆก่อน แต่นุ่นมีแนวโน้มเองว่าอยู่กันสองคนก็ดี ตอนนี้เราก็กำลังดูพวกอสังหาฯเพื่อผู้สูงวัยที่ไม่มีลูก แล้วเราก็คุยกันว่าเราต้องเก็บเงินนะ ถ้าเราเกษียณแล้วเราไม่มีลูก เราจะต้องไปซื้อที่ไหน ใช้เงินเท่าไหร่ เรียกว่าเป็นการแพลนระยะยาว แพลนไปว่าถ้าเกษียณมาเนี่ย ต้องกินดีอยู่ดี อยู่ใกล้หมอ ไม่ต้องแคร์ที่ไม่มีใครดูแล ตอนนี้เราก็ศึกษาอยู่ เพราะตอนนี้มันก็มีอสังหาหลายที่ อย่างโรงพยาบาลหลายที่ก็มีที่กำลังทำพวกหมู่บ้านกลุ่มผู้สูงวัย อันนี้ไม่ได้ไทนน์อินให้ใครนะ เราสนใจเอง" นุ่นกล่าวน้ำเสียงขำๆ

 

นักแสดงสาวยังกล่าวถึง "ท็อป" พิพัฒน์ สามีว่ามีแนวคิดในการใช้ชีวิตบั้นปลายชีวิตแบบนี้เหมือนกัน

"มันเหมือนเวลาเราอ่านข่าวอะไร แล้วเรารู้สึกว่าทุกวันนี้ผุ้สูงอายุเยอะขึ้น แล้วคนที่มีครอบครัวแต่ไม่มีบุตรหลานก็เยอะมากขึ้น เราเลยเอ๊ะ! หรือว่ามันจะเข้าทางเรา แต่ก็คุยยังไม่ได้ลงสเต็ปมาก ยังคิดเลยว่าหรือเราทำกันเองเลย ถามว่าต้องเก็บเงินเยอะแค่ไหน เอาแค่พอดูแลตัวเองได้ ไม่เดือดร้อนคนอื่น เดี๋ยวนี้มันมีหลายรูปแบบของการที่ผู้สูงอายุจะอยู่ได้ด้วยตัวเอง (มองสเต็ปฝากลูกหลานไว้ก่อนไหม) อุ๊ย ลูกหลานไม่ต้องไปฝากเขาหรอก ทุกวันนี้บางทีเรายังรู้สึกว่าเราทำงานยังไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่เราเลย แล้วเราจะไปคาดหวังให้ว่าที่ลูกเราในอนาคตมาดูแลคงยาก เราเลยคิดแค่ว่าเอาตัวเราก่อน" นักแสดงสาวกล่าว

"นุ่น ศิรพันธ์" ลูกยังไม่มี แต่คิดทำหมันแล้ว?

เมื่อถามต่อว่ายังไม่มีอะไรทำให้ใจอ่อนเรื่องลูกได้เลยใช่ไหมสาวนุ่น กล่าวว่า

"ยังๆ อย่างพี่คริต ( ชาคริต แย้มนาม ) เวลาเข้ากองมา เขาก็จะอวดลูก เป็นคนอวดลูก หลงลูก ( หัวเราะ ) จริงๆ นุ่นชอบเด็กนะ แต่ชอบเล่น พอน้องอยู่ในโหมดดราม่าของเขา เราก็จะคืนพ่อแม่เขาไป เรายังไม่เก่งพอที่จะดูแลเด็กๆ ขนาดนั้น ถามว่าที่ไม่อยากมีเพราะสังคมมันโหดร้ายหรือเปล่า นุ่นว่ามันไม่เกี่ยวหรอก คนที่พร้อมแล้วมีลูกและดูแลดีๆก็ดี อย่างพี่คริตเนี่ย เขาก็น่ารัก เวลาเข้ากองมาก็จะคุยแต่เรื่องลูก ทางผู้ใหญ่ของเราก็ไม่ได้เร่งอะไร ต้องขอบคุณมาก ได้แม่สามีดีมาก (ยิ้ม) หม่าม๊าดีมาก คือจะมีคนบอกว่าจะแต่งเข้าสะใภ้คนจีนจะมีดราม่าใช่ไหม ของบ้านเราดีมาก โชคดี มีบุญจริงๆเลย ที่บ้านพี่ท็อปดูแลดีมาก คุณแม่นุ่นยังบอกว่านุ่นต้องกตัญญูนะ เพราะคุณพ่อคุณแม่สามีเอ็นดู ตอนนี้เราก็สบายๆ แต่หัวข้อการเข้ากองก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนเข้ากองถ่ายเราก็จะคุยเรื่องทั่วไป เดี๋ยวนี้คนที่มาร่วมฉากกับเรา ชาคริต แย้มนาม ก็มีลูกเนอะ ทำสวนเนอะ คุยกันแค่มีลูก ทำสวน ทำรีสอร์ท" นุ่นกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงขำๆ

related