svasdssvasds

"ครูปุ้ม" เปิดใจปมหย่า "ครูชลธี" ปัดทำร้าย-ด่าบุพการี [คลิป]

“ครูปุ้ม” หลั่งน้ำตา หลังถูกศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” ฟ้องหย่าเพื่อไปคบสาวคนใหม่รุ่นลูก ยืนยันไม่เคยทำร้ายหรือด่าบุพการี และพร้อมให้อภัยครูชลธีเสมอ

นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยา นายสมนึก ทองมา หรือที่รู้จักกันในนาม ชลธี ธารทอง อายุ 83 ปี ศิลปินแห่งชาติชื่อดังเปิดใจกับสื่อมวลชนที่บ้านพักใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีว่า ทราบเรื่อง ครูชลธี กับสาวคนใหม่ประมาณ 2 ปีแล้ว จนมีปากเสียงกันแต่ไม่เคยเปิดเผยกับสื่อมวลชน เพราะเกรงจะทำให้ครูชลธีเสื่อมเสียชื่อเสียง

แต่การที่ ครูชลธี แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเรื่องการฟ้องหย่า โดยกล่าวหาว่าตัวเองมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งการหึงหวง ทำร้ายร่างกายครูชลธี รวมถึงการด่าบุพการีของครูชลธีนั้น ครูปุ้ม ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตลอดเวลา 27 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับครูชลธี ได้ทุ่มเทความรักและดูแลครูชลธีเป็นอย่างดี แม้จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นใช้ความรุนแรง ยิ่งเรื่องด่าบุพการี ครูชลธี นั้นยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะตัวเองเป็นครู จึงไม่มีทางประพฤติแบบนั้นแน่นอน

ส่วนการฟ้องหย่า ได้มีหมายศาลส่งถึง ครูปุ้ม แล้ว โดยวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน ส่วนตัว ครูปุ้ม พร้อมปรับความเข้าใจและพร้อมให้อภัย ครูชลธี เสมอ และยืนยันว่าที่ยังไม่ยอมหย่า ครูชลธี นั้นไม่ใช่เพราะต้องการทรัพย์สมบัติ แต่ยังเป็นห่วง ครูชลธี เสมอ หากการเจรจาไกล่เกลี่ยที่ศาลไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ก็พร้อมจะต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ว่าตัวเองไม่ได้กระทำตามที่ ครูชลธี กล่าวหาแต่อย่างใด

related