svasdssvasds

เจอมากับตัว! "เฟี้ยวฟ้าว" ถ่ายรูปติดพญานาค

เจอมากับตัว! "เฟี้ยวฟ้าว" ถ่ายรูปติดพญานาค

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่าตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก อิม อชิตะ เป็น เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ก็ดูเหมือนว่าชีวิตของสาวคนนี้จะดูแฮปปี้ขึ้นอย่างได้เห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องของโชคคลาภ ที่เจ้าตัวมักจะถูกเลขท้ายอยู่บ่อยๆ จนมีเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนมากคอยถามหาเคล็ดลับการเสี่ยงโชคจาก สาวเฟี้ยวฟ้าว อยู่บ่อยๆ

เเละก่อนหน้านี้  สาวเฟี้ยวฟ้าว นั้นก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ถึงการทำบุญครั้งใหญ่ของเธอ โดย สาวเฟี้ยวฟ้าว ได้สร้างดวงตาพญานาค เป็นจำนวนมากถึง 18 เศียร

เจอมากับตัว! "เฟี้ยวฟ้าว" ถ่ายรูปติดพญานาค

โดย สาวเฟี้ยวฟ้าว  นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า "ในครั้งนี้ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ตลอดถึง ผู้ร่วมบุญทุกๆท่าน ที่ร่วมบุญ บูชาอายไลเนอร์ปลุกเสก  ได้หยุดแล้ว เพราะตอนนี้ได้นำปัจจัย สร้างดวงตาพญานาค ครบแล้ว18เศียร ดวงตาที่งดงามด้วยความรักของทุกคน ทั้งคนต่างชาติที่ร่วมบุญหลายๆประเทศ และคนไทยช่วยกันใส่เนตรให้พญานาค สำเร็จแล้ว ขอบุญนี้ไปถึงทุกๆคน

ท่านที่ร่วมบุญต้องการสิ่งใด ขอบารมีพญานาคได้โปรดให้เค้าท่านหลายสมหวังด้วยเทอญ ตื้นตันเหลือเกินงดงามเหลือเกิน สำเร็จแล้ว สำเร็จแล้ว ใส่ดวงตาท่านครบแล้วด้วยใจบริสุทธิ์ อนุโมทนาบุญนะคะ กัลยาณมิตรเน้อ"

เจอมากับตัว! "เฟี้ยวฟ้าว" ถ่ายรูปติดพญานาค

 

เเละล่าสุด กับเป็นที่ขนลุกไปทั้งโซเชียล เมื่อ  สาวเฟี้ยวฟ้าว เจอปาฏิหาริย์ ถ่ายรูปติดพญานาค โดย  สาวเฟี้ยวฟ้าว ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "เมื่อครั้งนั้นใกล้วันเกิดของ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เราและครอบครัว _ได้ตั้งใจเดินทางสะสมบุญปฏิบัติธรรมที่ #ประเทศอินเดีย ณ ต้นศรีมหาโพธิ์ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสวดมนตร์ภาวนาทุกๆนาที ..ด้วยพลังศรัทธามากล้นของตัวเรา เราและครอบครัวอยู่ที่วัดหลายวัน

วันหนึ่ง ขณะที่เรานั่งสมาธิและสวดมนตร์ หน้าต้นศรีมหาโพธิ์ มีหลวงพ่อรูปหนึ่ง เดินเข้ามาคุยกับเรา ว่าเมื่อคืนนี้พญานาคได้มาเข้าฝันว่าให้มามอบเพชรพญานาค ..#ให้หญิงสาวคนหนึ่งเค้าจะมานั่งอยู่ตรงต้นศรีมหาโพธิ์ และ....#เมื่อเจอหญิงสาวให้เค้านำเพชรพญานาคไปใส่พญานาคที่กำลังสร้างพอหลวงพ่อพูดเสร็จ ...#เราเลยมองไปรอบข้างบริเวณนั้นมีแต่คนชราและผู้ใหญ่ทั้งหมด””มีเพียงอิมคนเดียวที่เป็นหญิงสาว””เราจึงบอกกับหลวงพ่อว่า ใช่คะตอนนี้อิมกำลังสร้างพญานาค ที่ พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์จ.เชียงใหม่

หลังจากนั้นหลวงพ่อก็ให้เราแบมือรับเพชรพญานาค เพื่อนำไปใส่ที่เศียรพญานาค ที่เรากำลังสร้าง เราจึงกราบหลวงพ่อ และ บอกกับหลวงพ่อว่าลูกจะนำ...#เพชรนาคนี้ ตามที่ท่านได้บอกกล่าวคะ

อิมจึงขอถ่ายรูปเพื่อบอกบุญกับทุกคน หลังจากนั้น รูปที่อิมถ่ายติด แสงเหมือนลำตัว พญานาค ที่วิ่งผ่านหน้าอิม..และต้นศรีมหาโพธิ์ พญานาค แสดงปาฏิหาริย์ตรงต้นศรีมหาโพธิ์ รูปที่เราถ่ายติดลำตัวท่าน ตลอดถึง ดวงตาพญานาค ที่ติดมาในรูปนี้ ข้าพเจ้าจึงรักและศรัทธาพญานาค..กับปาฏิหาริย์ครั้งแรกที่สัมผัสพญานาค และ ทำตามที่พญานาคท่านได้บอกกล่าวทุกประการอนุโมทนาบุญในทุกๆบุญสะพานบุญ"

เจอมากับตัว! "เฟี้ยวฟ้าว" ถ่ายรูปติดพญานาค

 

related