svasdssvasds

ฟังให้ดี! "ลูกเกด" เอาชื่อการันตี ยัน MUT 2019 ไม่มีลำเอียง![คลิป]

ฟังให้ดี! "ลูกเกด" เอาชื่อการันตี ยัน MUT 2019 ไม่มีลำเอียง![คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วงการเวทีขาอ่อนเกิดดราม่าดุเดือดอีกแล้ว สำหรับ เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) ซึ่งมีตัวแม่ของวงการ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่เป็น Headmaster of Team Expert แห่งเวทีนี้ที่ทำหน้าที่เฟ้นหาตัวแทนสาวงามไปจักรวาล

และ Golden Tiara Ticket ที่เป็นเสมือน Fast Track จากรอบคัดเลือก (Audition) สู่รอบ 60 และก็มีดราม่าตามมา โดยล่าสุดลูกเกดได้โพสต์ขอชี้แจงเคลียร์ถึงดราม่าดังกล่าวโดยบอกว่าจะขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียว สำหรับดราม่าที่กล่าวหาว่าเวทีนี้มีการลำเอียง มีเส้นสาย

โดยลูกเกดขอพูดเพื่ออยากจะเคลียร์ให้กับหลายๆ คนที่มีความรู้สึกไม่ดี หาว่าในทีม MUT 2019 ไม่ยุติธรรม มีเส้นสาย ขอบอกเลยว่าอยู่ในวงการมา 27 ปี เป็นเมนเทอร์มา 6 ซีซั่น ทุกคนจะเห็นว่าทุกครั้งทำเพื่อทีม จริงใจ อะไรที่ไม่ยุติธรรมเกดไม่ยอม ขอเคลียร์ให้ทุกคนเข้าใจว่า เกดในฐานะหัวหน้าทีม Expert จะไม่ยอมให้ใครมาบอกว่าคนนี้ต้องได้ คนนี้ต้องชนะ ไม่ว่าใครๆ ก็ตาม เกดเอาชื่อเกดมารับประกันได้เลย ทุกคนมาอยู่จุดนี้เพื่อเหตุผลเดียวเราทำให้เมืองไทย เราต้องการเอามงที่ 3 กลับมาให้ได้ เราหวังว่าจะเอากลับมาได้ปี 2019

อยากให้ทุกคนมองว่าเหมือนเกดเป็นโค้ชทีมชาติ เตรียมเทรนด์นักกีฬาไปแข่งในทีมชาติไทย เกดต้องหาอาหารที่ดีสำหรับเขา หาเสื้อผ้าที่สวยดูดีที่สุด ต้องหาทุกสิ่งที่ดีที่สุด คุณสมบัติคือเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย ต้องเป็นผู้หญิงที่ครบทุกอย่าง เพื่อเป็นตัวแทนของคนไทย ที่จะไปสู่เวทีจักรวาล เกดยืนยันเลยว่าตัวเองยุติธรรมที่สุด เป็นกลางที่สุด และทุกคนในทีมต้องยุติธรรมเหมือนกัน เพราะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน อยากให้ทุกคนแนะนำและให้กำลังใจกันมากกว่า

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอพูดหน่อยค่ะ พูดครั้งนี้ ครั้งเดียว.

โพสต์ที่แชร์โดย Metinee Kingpayome (@metinee) เมื่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook

related