svasdssvasds

แต่งสวย! “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ก่อนจัดงาน 7 วัน 7 คืน รำลึก 27 ปีการจากไป

แต่งสวย! “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ก่อนจัดงาน 7 วัน 7 คืน รำลึก 27 ปีการจากไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการเตรียมจัดงาน วันรำลึกการจากไปของราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 27 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-16 มิ.ย.นี้ ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี บรรยากาศภายในวัดเริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ ทั้งร้านค้าและ เวทีการแสดงขนาดใหญ่ที่บริเวณหุ่นที่ 1 ในศาลากลางน้ำ สลักจิตร ดวงจันทร์ นักร้องน้องสาวของพุ่มพวง พร้อมด้วยจันทร์จวง-ดวงใจ 3 น้องสาวราชินีลูกทุ่ง ได้นำทีมช่างมาแต่งหน้าให้กับหุ่นเพื่อเพิ่มความสวยงามรองรับการมากราบไหว้ของแฟนเพลง พร้อมกับนำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรีสีเขียวกำมะหยี่ และเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่นของพุ่มพวงและทำความสะอาดจัดสถานที่ตั้งหุ่นให้ใหม่ด้วย ทั้งนี้ สลักจิตร ดวงจันทร์ กล่าวว่า ตนมาร่วมงานของพี่สาวทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 27 ปี แต่แฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรัก ให้ความศรัทธาในตัวของพี่สาวตนอย่างต่อเนื่อง สำหรับชุดที่นำมาเปลี่ยนให้กับหุ่นปีนี้เป็นชุดส่าหรีสีเขียวกำมะหยี่

ในวันที่ 13 มิ.ย.จะร่วมกับไกรสร แสงอนันต์ - ลูกเพชร พุ่มพวง - เปาวลี พรพิมล  แฟนเพลงทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พี่สาว ส่วนตอนค่ำจะพร้อมด้วย ไกรสร แสงอนันต์ - ลูกเพชร พุ่มพวง - เปาวลี พรพิมล และยุ้ย ญาติเยอะ จะขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนเพลงฟัง จึงอยากเชิญแฟนเพลงมาร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับพุ่มพวง พร้อมดูคอนเสิร์ตมนต์เพลงพุ่มพวงกัน ขณะที่บรรยากาศภายในวัดทับกระดานเริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ จากการจัดเตรียมสถานที่ของคณะกรรมการวัดทับกระดาน และบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เริ่มมากางเต็นท์เตรียมนำสินค้ามาวางขาย

ในส่วนของบรรดานักเสี่ยงโชค รวมถึงผู้ที่ต้องการขอโชคลาภจากอดีตราชินีนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจตลอดกาลนั้นคึกคักเป็นพิเศษ ขณะเปลี่ยนเสื้อผ้ามีสาวจากนครปฐมได้นำดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 99 ดอก มาแก้บนกับหุ่นพี่ผึ้งอีกด้วย ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่ามาแก้บนเรื่องอะไร สาวจากนครปฐมอมยิ้มแล้วตอบว่าเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาได้มากราบไหว้พี่ผึ้งแล้วได้เขย่าเซียมซีได้เลข 046 แล้วบอกว่าถ้าถูกรางวัลจะซื้อดอกกุหลาบสีแดงมาแก้บน หลังจากนั้นได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่มีเลข 46 ไว้หลายใบกระทั่งหวยออกเลข 46 สองตัวล่างทำให้ถูกรางวัลได้เงินมาหลายหมื่นบาทวันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว

related