svasdssvasds

เปิดโพสต์ คนบันเทิงไว้อาลัย "น้ำตาล เดอะสตาร์" ด้วยรักตลอดไป

เปิดโพสต์ คนบันเทิงไว้อาลัย "น้ำตาล เดอะสตาร์" ด้วยรักตลอดไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องทำการปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร และส่งต่อมายังโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.17 น. วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้การจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 สร้างความสะเทือนใจและโศกเศร้าให้กับแฟนคลับและประชาชนที่เฝ้าติดตามข่าวมาตลอด 3 วัน รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องดาราในวงการบันเทิง โดยได้โพสต์แสดงความเสียใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นจำนวนมาก

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ตลอด7ปีที่ได้ทำงานด้วยกันกับน้อง น้องเป็นคนดี เป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือพ่อแม่ ตลอด ไม่เที่ยว ไม่นอกลู่นอกทาง ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ เป็นคนตลก อยู่ในกองก็โดนพี่ๆในกองถ่ายผู้กองเจ้าเสน่ห์ แกล้งตลอด ไม่เคยทันพี่ๆ แต่น้องก็ไม่เคยโกรธ ยังยิ้มให้กับความเปิ่นของตังเอง รักแมว รักครอบครัว โดยเฉพาะแม่ รักแม่มาก ผมจำได้แม่น ผมเคยถามเล่นๆว่าไม่เที่ยวไม่ไปไหนเลยอยู่กับแม่ตลอด แล้วใครจะกล้ามาขอแต่ง อยากแต่งงานไหมเนี่ย ชีวิตนี้ น้องยิ้ม แล้วก็สวนตอบออกมาทันทีว่า อยากดิ อยู่กับแม่ก็แต่งได้ แล้วก็หยุดคิดนิดนึง แล้วก็พูดออกมาว่า ไม่เอาดีกว่า ให้พี่สาวกับน้องแต่งไป ส่วนน้ำตาล ขออยู่กับแม่ดีกว่า เดี่ยวแม่เหงา ไม่มีคนอยู่ด้วย น้องจะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ดีใจที่ได้ทำงานกับคนดีๆอย่างน้องนะครับ สิ่งดีดี สิ่งที่สวยงาม ของน้องจะอยู่กับพวกเราตลอดไป หลับให้สบายนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Patiparn Patavekarn (@mospatiparn) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

???????? still on my mind

โพสต์ที่แชร์โดย Ars longa, vita brevis. (@dew_arrunpong) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

พึ่งจะนัดกับน้องซาโอะว่าจะนัดแกมาเต้นด้วยกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอยู่เลย แล้วตอนที่เราอยู่สิงคโปร์แม่ก็โทมาบอกว่าแกเข้า รพ เรากลับมาถึงไทยวันที่ 12 มิย ตอน 5 ทุ่มครึ่ง มีงานวันที่ 13 ทั้งวัน แล้วว่าจะไปหาแกวันที่ 14 วันนี้เป็นวันที่เรารู้สึกแย่มากที่เราไปหาแกไม่ทัน หลับให้สบายนะเพื่อนรัก เราผ่านอะไรด้วยกันมาพอสมควรกับช่วงเวลาๆนึง จนกระทั่งทุกอย่างมันผ่านพ้น แล้วก้ยังอยากสานต่อสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้วในตอนนี้ถึงจะสายเกินไป ขอให้แกหลับให้สบายนะ รักแกและคิดถึงแกเสมอ Rest in peace my good friend! ♥️♥️

โพสต์ที่แชร์โดย GAEWALIN SRIWANNA (@jeanwalin) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลับให้สบายนะน้อง และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องน้ำตาลนะครับ ??????

โพสต์ที่แชร์โดย R NATTAPHOL คนขายจิตวิญญาณ (@r_nattaphol) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอบคุณทุกรอยยิ้ม ทุกเสียงหัวเราะ ทุกกำลังใจที่พี่ส่งให้คนรอบข้างอยู่เสมอ เราได้เจอกันไม่บ่อย แต่ทุกครั้งที่เจอ ผมรับรู้ได้ ว่าพี่เป็นคนน่ารัก สดใส และห่วงใยคนอื่นอยู่เสมอ เศร้าหน่อยที่เราไม่ได้เจอกันมากกว่านี้ แต่เท่าที่มี มันก็พอทำให้ผมจดจำพี่ได้ไม่มีวันลืม สักวันคงได้พบกันอีก จาก น้องอ้วนที่เคยได้เต้นเพลงจับกับพี่ รักนะ @numtarny

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Jaruwat (@domejaruwat) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

รักน้องนะคะ @numtarny หมวดรันของพี่ ❤️?

โพสต์ที่แชร์โดย Peemai Wattanaselarat (@peemai28) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอ อนุญาต แสดงดวามเสียใจ กับน้องนำ้ตาล และครอบครัวครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Varayuth Milinthachinda (@kai_varayuth) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

"?"

โพสต์ที่แชร์โดย GRAND KORNPASSORN DUAYSIANKLAO (@grand_thestar) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

RIP น้องรัก รอยยิ้มเสียงหัวเราะของน้องจะอยู่ในใจเสมอ

โพสต์ที่แชร์โดย Sara Hohler (@sara_hohler) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอร่วมไว้อาลัยกับน้องสาวคนสวยด้วยนะคะ #หมวดน้องรัน #ผู้กองเจ้าเสน่ห์ พี่ไม่ได้เล่นเรื่องนี้ แต่พี่ไปรับเชิญเรื่องนี้บ่อยมาก ถึงมากที่สุด #ฆาตกรต่อเนื่อง #อ้อน พี่เจอน้องทุกครั้ง น้องน่ารัก อ่อนหวาน พูดดี ยิ้มแย้ม มีมารยาทเสมอ เป็นเด็กมีสัมมาคาราวะที่ดีคนนึงเลย วันนี้พี่ขอให้น้องหลับพักผ่อนให้สบายนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว เมื่อเวลา 02.17 ด้วยนะคะ "ด้วยความปราถนาดีของครอบครัว จึงได้อนุญาต ให้ทางทีมแพทย์ศิริราช นำชิ้นส่วนภายในของน้อง น้ำตาล(บางชิ้นที่ทางแพทย์สงสัย ไปศึกษา ชันสูตร ต่อไป..เพื่อวันข้างหน้า จะได้มีวิธีรักษา หากมีใครมี อาการแบบเดียวกับ โรคน้ำตาล) . ทางครอบครัว แม่ พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มาณ โอกาสนี้ด้วยครับ” ไม่ได้สนิทและรู้จักกัน แต่พี่อ่านข่าวน้องทุกวัน สงสารและภาวนาให้หายไวไว หลับให้สบายนะน้องน้ำตาล ? เครดิต ภาพและข้อความจาก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

โพสต์ที่แชร์โดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ (@tukky66) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

rest in peace kab n'namtarn

โพสต์ที่แชร์โดย paearak (@paearak) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

My sweet Numtarn. May you rest in peace. ? @numtarny

โพสต์ที่แชร์โดย Temfah Krisanayuth (@panpantemfah) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ตื่นมาอ่านข่าวแล้วตกใจเพราะได้ติดตามอ่านข่าวเกี่ยวกับน้องลุ้นให้อาการน้องเขาดีขึ้น ถึงแม้ได้เจอน้องครั้งเดียวมาที่ออฟฟิศพี่มาเทสงานนานแล้ว และจำภาพน้องได้ว่าเป็นคนน่ารักสดใสมากๆ รู้สึกสงสารน้องและครอบครัวน้องมาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องน้ำตาลด้วยนะคะ หลับให้สบายนะคะRIP ค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย tik_kanyarat (@tik_kanyarat) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

RIP ka น้องนำ้ตาล ? ?

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole T. Line ID: Nikkyterio (@nicole_officialaccount) เมื่อ

 

related