svasdssvasds

เริ่มแล้วก้าวคนละก้าว "ตูน" ขอคน10บาทช่วย 8 รพ.ภาคอีสาน

เริ่มแล้วก้าวคนละก้าว "ตูน" ขอคน10บาทช่วย 8 รพ.ภาคอีสาน

ตูน บอดี้แสลม เริ่มสตาร์ทวิ่งก้าวคนละก้าว วิ่งผลัดจากหนองคายถึงขอนแก่น 175 กิโลเมตร ขอคนละ 10 บาท ทั่วประเทศ ช่วย 8 โรงพยาบาลภาคอีสาน

ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย–ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย มูลนิธิก้าวคนละก้าว ได้เริ่มกิจกรรม ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคอีสาน กิจกรรมวิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 15-16 มิ.ย.62 โดย ตูน บอดี้แสลม  ก้อย รัชวิน  ทนงศักดิ์ ศุภการ  ต๊ะ ภิภู ได้นำวิ่งไปจนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.อัศวรรณ หนองคาย ระยะทาง 10 กิโลเมตร ก่อนจะเปลี่ยนผลัดเซตที่ 1 ให้กับ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นผู้นำทีมวิ่ง ส่วนเซต 2 จะเป็นดีเจพุฒ จุ๋ย เป็นผู้นำทีมวิ่งต่อไปจนถึงเขตจังหวัดอุดรธานี ระหว่างทางมีชาวหนองคาย มารอริมทางมอบเงินบริจาคและส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเพียงชั่วโมงแรกที่ออกสตาร์ทได้เงินบริจาคแล้ว 15 ล้านบาท

เริ่มแล้วก้าวคนละก้าว "ตูน" ขอคน10บาทช่วย 8 รพ.ภาคอีสาน

ตูน บอดี้แสลม กล่าวว่า อยากได้คนละ 10 บาทจากคนไทยทุกคนทั่วประเทศ แล้วทุกคนจะรู้ว่า 10 บาทที่เรามองว่าไม่มีค่าหรือเป็นเศษสตางค์ ลองเอามากองรวมกัน จะช่วยชีวิตคนได้จริง นอกจากเงิน 10 บาทแล้ว ตนอยากให้บริจาคตัวเองให้ออกมาจากระบบโรงพยาบาล ให้โรงพยาบาลเป็นที่ของคนที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น

เริ่มแล้วก้าวคนละก้าว "ตูน" ขอคน10บาทช่วย 8 รพ.ภาคอีสาน เริ่มแล้วก้าวคนละก้าว "ตูน" ขอคน10บาทช่วย 8 รพ.ภาคอีสาน

related