svasdssvasds

"นุ่น รมิดา" สุดทน! ถามหนุ่มรถหรู ไม่ขอโทษเราแบบนี้บ้าง? หลังก่อเหตุซ้ำอีก

"นุ่น รมิดา" สุดทน! ถามหนุ่มรถหรู ไม่ขอโทษเราแบบนี้บ้าง? หลังก่อเหตุซ้ำอีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หากยังจำกันได้ ก่อนกหน้านี้ นักแสดงสาวนุ่น รมิดา เคยโพสต์คลิปนาทีระทึกเจอหนุ่มหัวร้อนขับรถปาดหน้าแล้วเบรก คล้ายกับจะหาเรื่องบนท้องถนน

"นุ่น รมิดา" สุดทน! ถามหนุ่มรถหรู ไม่ขอโทษเราแบบนี้บ้าง? หลังก่อเหตุซ้ำอีก

“หลุยส์-นุ่น” โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป]

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisara Kasemratanapanichl ได้โพสต์คลิปชายขับรถหรูสีดำยืนอยู่กลางถนน หลังเปิดกระจกชูนิ้วกลางให้คนข้างถนน จอดรถขวางสาวคนหนึ่ง พอสาวรายนี้จะเลี้ยวรถออกจากซอย ชายดังกล่าวก็ขับมาขวาง และถุยน้ำลายใส่รถ ก่อนชายที่ขับรถหรูได้เดินมาที่รถของสาวรายนี้ที่ถ่ายคลิป ซึ่งได้เปิดกระจก ชายคนนั้นพอเห็นว่าเป็นผู้หญิง ก็บอกว่า "อ้าวผู้หญิงเหรอ โทษทีจ้ะเบบี๋" โดยมีชาวเน็ตสังเกตทะเบียนรถหรูคันดังกล่าว พบว่าเป็นทะเบียนเดียวกับที่เคยขับหาเรื่อง หลุยส์ สก็อตและ นุ่น รมิดา แฟนสาว ที่ลงคลิปในไอจี มาก่อนหน้านี้แล้วอีก้ดวย

 

[embed]https://www.facebook.com/1ARISS1/videos/2163690910345179/[/embed]

 

 

จากกรณีข่าวดังกล่าว ล่าสุด สาวนุ่น รมิดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมแคปชั่นด้วยว่า "ทำไมเค้าไม่ขอโทษเราแบบนี้บ้าง #ขอโทษจ๊ะbaby" ท่ามกลางเพื่อนในวงการบันเทิงและคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา พร้อมเรียกร้อง กรมการขนส่งฯ เจ้าหน้าที่ ควรยึดใบขับขี่หรือมีมาตรการจัดการบุคคลคนนี้

 

 

"นุ่น รมิดา" สุดทน! ถามหนุ่มรถหรู ไม่ขอโทษเราแบบนี้บ้าง? หลังก่อเหตุซ้ำอีก

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เมื่อวานกำลังจะขับรถไปทำงานกับหลุยส์ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรผิดพลาด เราใช้ทางด่วนบางนามาตลอดเวลา8-9ปี ที่อยู่ที่นี่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย หรือบางทีดูในทีวีที่มีข่าวเกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนก็ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องเจอกับตัวเอง ยอมรับว่าในเหตุการณ์ที่ได้เจอกับตัวเองเมื่อวาน สั่นจนทำอะไรไม่ถูกเพราะมันน่ากลัวเหลือเกิน เพราะเหตุการณ์เกิดตั้งแต่ก่อนจ่ายทางด่วน และยาวไปจนเกือบสุดทางแยกของรามอินทรา เหตุการณ์มันยาวนานมากจนเราคิดว่านี่เราเคยไปทำอะไรเค้าไว้หรือป่าว เค้าถึงไม่ยอมปล่อยให้เราขับรถดีๆ ลองคิดว่านุ่นเป็นคนขับคนเดียวและต้องเจอสถานการณ์แบบนี้นุ่นก็ไม่รู้จะทำยังไงเช่นกัน มันดูโหดร้ายเกินไปคะ เราพยายามควบคุมสติและขับแบบช้าที่สุดเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุแต่ดูเหตุการมันยิ่งแย่ลงจริงๆ ฝากไว้ด้วยนะคะกับคนใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ใจเย็นๆกันหน่อยนะคะ เจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวยอมรับไม่กล้าขับรถเลยคะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าเค้าเจอรถเราอีกเค้าจะทำแบบนี้อีกมั้ย เหตุเกิดตอนประมาณบ่าย2กว่า ทางด่วนบางนาของวันที่13มิ.ย2562 #สมุทรปราการ #โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ

 

 

related