svasdssvasds

77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว

77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดินเครื่องกิจกรรมการเก็บตัวกันอย่างเข้มข้น สำหรับ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 โดยวันนี้เดินทางออกจาก จังหวัดปัตตานี มุ่งหน้าสู่จังหวัดยะลา สักการะศาลหลักเมืองยะลาเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินทางไปยัง ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต) ได้รับเกียรติจาก พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต และ นาวาเอก จักรพงษ์ อภิมหาธรรม ผอ.กบย. และคณะให้การต้อนรับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และขอบคุณที่นำผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เดินทางมาทำกิจกรรมการเก็บตัวใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมย้ำว่าภาพลักษณ์ของความรุนแรงในพื้นที่ได้ลดน้อยลง ฝากให้เหล่าสาวงามได้ช่วยกันประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด จากนั้นคณะเดินทางต่อไปยัง ศาลากลางจังหวัดยะลา เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ได้มอบมาลัยต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด และร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

ช่วงบ่ายนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อ พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 อนุญาตให้สาวงาม มิสแกรนด์ ได้เข้าเยียมเยียนและฟังผลการดำเนินการคลี่คลายสถานการณ์ความไม่สงบภายในพื้นที่ ณ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอร.มน.) พร้อมเปิดโอกาสให้นางงามได้ซักถามถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทหาร สร้างความประทับใจให้กับนางงาม ต่างยอมรับว่ารั้วของชาติคือความอุ่นใจ ปิดท้ายด้วยการมอบดอกกุหลาบแดงให้กับท่านผู้อำนวยการฯและเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่จนสำเร็จลุล่วง

ช่วงเย็นตื่นตากับขบวนพาเหรดแห่รอบเมืองยะลาระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวจังหวัดยะลา ออกมาโบกไม้โบกมือ มอบดอกกุหลายแดงเป็นกำลังใจ จากนั้นร่วมรับประทานอาหารพื้นเมืองและชมของดี 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา พานางงามชิมของอร่อย ฟังเพลงไพเราะวงออเคสตร้า ณ บริเวณหอนาฬิกาเมืองยะลา

77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว 77 มิสแกรนด์ มอบกุหลาบให้กำลังใจทหาร ส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ “ชายแดนใต้” เมืองน่าเที่ยว

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เผยว่า “ผมเลือกมาเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้เพราะที่นี่มีอัตลักษณ์ที่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรมพื้นถิ่น สถานทีท่องเที่ยว อาหาร ที่คนภายนอกไม่ค่อยรู้ ด้วยความที่เขาเสพเฉพาะภาพข่าวความรุนแรงในพื้นที่ ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ผมเคยพาผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 มาเก็บตัวที่ 3 ชายแดนใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ท่ามกลางการคัดค้านของหลายๆคน แต่ผมเชื่อครับว่าต้องปลอดภัย ซึ่งเราได้พิสูจน์แล้วว่าทุกคนมาได้ ปลอดภัย ปีนั้นรู้สึกประทับใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างขวัญและกำลังใจให้พี่น้องจังหวัดชายแดนใต้ วันนี้ผมคิดอยากกลับมาร่วมฟื้นฟูและสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยว 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกครั้ง ซึ่งเราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางภาครัฐและเอกชน ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยครับ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100% ครั้งนี้เราได้มีโอกาสเปิดตัว อะเมซอน แห่งเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่คือดินแดนนึงที่มีทั้ง ชนเผ่าชาติพันธุ์ ทะเลสาบ สัตวน้ำ สัตว์บกที่หายาก มีปลาตัวละ 20,000 บาท เป็นโปรเจ็คนำร่องที่เราจะช่วยส่งเสริมสิ่งมีคุณค่าที่บางคนยังไม่มีโอกาสได้เห็น รวมถึงสร้างความมั่นใจในเรื่องของการท่องเที่ยว และให้ทุกคนทราบว่ามีมุมอื่นที่น่าสนใจมากกว่าภาพระเบิด หรือผู้บาดเจ็บ ทั้งที่ความจริง เหตุการณ์ความสงบได้ทุเลาเบาบางลงไปมากแล้ว ผมอยากให้ทุกคนได้เปลี่ยนภาพจำ และมองมุมใหม่ว่าที่นี่มีของดีให้ทุกคนได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนป่า ลองกองที่อร่อยที่สุด ผมขอให้เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ด้วย ยืนยันครับว่าเรามาได้ คุณก็มาได้”.

เกาะติดทุกกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้จากทุกช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และ www.missgrandthailand.com โดยเฉพาะ Star Phone Application *789 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี กับโทรศัพท์มือถือทุกระบบซึ่ง Star Phone Application *789 สามารถ Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่ชื่นชอบได้ตลอด

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD หาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่ www.missgrandthailand.com

related