svasdssvasds

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

แฟนคลับพรรคอนาคตใหม่ รุมตำหนิ 3 คนบันเทิงชื่อดัง ภายหลังเข้าไปคอมเมนท์ IG คนสนิท ทำนองสนับสนุนให้มีการตบ "อีช่อ" ล่าสุด ! ทั้งหมดออกมาขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ยืนยัน ไม่ได้ต้องการให้มีการใช้ความรุนแรงตามที่ถูกกล่าวหา

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เกี่ยวกับคนบันเทิง และการเมืองอีกครั้งสำหรับ 3 คนบันเทิงอย่าง อมิตา ทาทา ยัง,พีท พล นักร้องชื่อดัง และถึง อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา โดยชาวเน็ตได้ขุดคอมเมนต์ที่ทั้ง 3 คน เข้าไปเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้ใหญ่รายหนึ่งที่ออกความเห็นเชิงตำหนิ และยุยงให้ทำร้าย “อีช่อ” ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าสื่อถึง ส.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ทั้งนี้ ทาทา ยัง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้ภาพที่เขียนไว้ว่า “ดักตบอีช่อช่อง Arrival” ซึ่งนักร้องสาวได้กดไลค์พร้อมคอมเมนต์ว่า “รบกวนด้วยค่ะ !” ขณะที่พีท พล ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปว่า #คางทูม

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วน โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคอนาคตใหม่ ต่างแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลกล่าวว่า ยอมรับความเห็นต่างได้ แต่เรื่องที่คอมเมนต์เชิงบูลลี่รูปลักษณ์รวมถึงสนับสนุนความรุนแรงนั้นไม่เห็นด้วย และส่งผลให้แฮชแทก #ทาทายัง #พีทพล #อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อวานนี้ด้วย

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

ล่าสุด ! พีท พล โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ตนสนิทกับเจ้าของ IG ดังกล่าวมาก ซึ่งการที่เจ้าตัวรักชอบใครถือเป็นสิทธิ์ ซึ่งสาเหตุที่ตนคอมเมนท์ใส่ไอคอน เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่เจ้าของ IG โพสต์เป็นเรื่องตลกดี ไม่ได้มีเจตนาไปสนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกายใคร ส่วนกรณีที่โพสต์ไอคอน #คางทูม แค่รู้สึกขำ ๆ ไม่ได้มีเจตนาจะ bully ใคร และต้องขอโทษหากทำให้คนเข้าใจผิด #ผมไม่ใช่สลิ่ม

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

ด้านทาทา ยัง ได้โพสต์ไอจี เช่นกัน ระบุว่า ยอมรับสนิทกับเจ้าของ IG การเข้าไปคอมเมนท์ไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา จึงขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยัน ไม่ได้สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง ส่วนเรื่องการเมืองส่วนตัวก็ติดตามในฐานะพลเมืองไทย อีกทั้งตนมองว่าเจ้าของ IG คงไม่ได้ไปกระทำเรื่องดังกล่าวตามที่โพสต์จริง ตนจึงเข้าไปคอมเมนท์ ซึ่งจากนี้ไปจะระมัดระวังตัวให้รอบคอบมากขึ้น ก่อนจะแสดงความคิดเห็นใดๆ

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังลุกลามไปถึง อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา ลูกสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่เข้าไปคอมเมนท์ใน IG ดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “ไม่น่ารอด” กระทั่งถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่าน IG โดยยืนยันมีความสนิทกับเจ้าของ IG ซึ่งคำพูดดังกล่าวเป็นการหยอกล้อ ทำนองว่า หากเจ้าของ IG จะไปตบใครก็คงไม่น่ารอด ดังนั้น หากตนโพสต์สิ่งใดไม่ถูกใจใครก็ต้องขอโทษ ยืนยัน ไม่ได้สนใจการเมืองมากนัก และไม่ได้มีปัญหากับพรรคอนาคตใหม่ หรือพรรคไหนทั้งนั้น

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

นอกจากนั้น เรื่องนี้ยังลุกลามไปถึง นักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ด้วย ภายหลังเข้าไปคอมเมนท์คำว่า “Super cool Foto!!!” ซึ่งเป็นภาพขณะดำน้ำอยู่ต่างประเทศของสาวทาทา ยัง ที่ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงคอมเมนต์ของสาวลิเดียไปต่าง ๆ นานา โดยบางรายโยงไปถึงว่า เป็นการชื่นชมกรณีดักตบอีช่อหรือไม่

ถล่มเละ 3 คนบันเทิงโพสต์หนุนตบ "อีช่อ" ยอมขอโทษแล้ว

ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาชี้แจง ว่า “งงแป๊บบบบ เกี่ยวอะไรด้วยยยย แค่ comment ว่ารูปปลาใต้น้ำถ่ายเจ๋งดีก็ผิด #อยู่ๆก็งานเข้า #งงเด้อ” ซึ่งหลังจากสาวลิเดียโพสต์รูปลงไป มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและขอให้เจ้าตัวปล่อยผ่านอย่าสนใจดราม่านี้กันเป็นจำนวนมาก

related