svasdssvasds

อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2

อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์  โพสต์ไอจีพร้อมข้อความสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ถูกคุมขังที่เรือนจำ จ.ระยอง หลังกลับมาเล่นคอนเสิร์ตเป็นปีที่ 2 ยก "เขามีค่า มีหัวใจ เหมือนกับเรา" พร้อมเผยเจตนารม "อยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจให้เขาเปลี่ยนวิธี จะได้ไม่ต้องกลับมาอยู่ที่นี้อีก"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2

หลังมีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตในเรือนจำเมื่อปีก่อนมาปีนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงลูกครึ่งชวนเพื่อนดาราร่วมเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ถูกคุมขังชาย - หญิง ด้วยการเล่นคอนเสิร์ตสร้างสีสันและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม "กับการกลับมาที่เรือนจำระยองเป็นครั้งที่สอง รอบนี้ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวเท่าไหร่เนื่องจากงานช่วงนี้มันล้นมือไปหมด เเต่เราเคยสัญญาเข้าเเล้ว เรารับรู้ถึงการ "รอ" รับรู้ถึงการเอาตัวเราไปโพล่เเค่ไม่กี่ชม มันสามารถสร้างความเปลี่ยนเเปลงทางจิตใจให้กับคนกลุ่มหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ในกำเเพงสูงๆ ทุกๆวัน ที่ห่างใกลจากโลกภายนอก ห่างใกลจากครอบครัว มันคงทรมานเนอะ... มันไม่มีอะไรคุ้มกับการทำตัวเหนือกฏหมายจริงๆ ... เเต่ไม่ได้เเปลว่าเข้าคือคนไม่ดี เเละก็ไม่ได้เเปลว่าเขาคือคนที่ไม่มีค่า สำหรับผม เขาคือคนมีค่า เพราะเขาคือมนุษย์ มนุษย์ที่มีหัวใจเหมือนกับเรานั้นเเหละ และมนุษย์ทุกคนต้องการการมีค่า เเละคนทุกคนไม่ว่าจะใครก็เเล้วเเต่ ก็ต้องการกำลังใจ นี้คือสัจธรรม ... หวังว่ากลุ่มเราวันนี้ ได้สร้างคุณค่าเเละกำลังใจให้ผู้ต้องขังทุกคนนะครับ เราไม่ลืมกันเนอะ :) พบกันใหม่เเน่นอนครับเรือนจำเเดนหญิง จังหวัดระยอง"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2

มาว่ากันต่อที่เเดนชาย ตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะมาเจอพี่ๆผู้ต้องขังฝ่ายชาย เข้าจะชอบเราไหม เขาจะสนุกกับเราไหม เล่นเพลงอะไรให้เขาดีเขาถึงจะชอบ เเต่กลับกลายเป็นช่วงที่ relax เเละกันเองมาก มีความฮาเล็กๆน้อยๆ :) สิ่งที่เราพยายามสื่อสารกับพี่เขาคือ หลายคนที่เขามาอยู่ พอออกไป ก็ไปอยู่กับสิ่งเเวดล้อมเดิมๆ สังคมเดิมๆ สุดท้ายก็ไปอยู่ในสทานการเดิมๆ เเละก็รู้อีกที ก็กลับมาอยู่ในเรือนจำ เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจให้เขาเปลี่ยนวิธี จะได้ไม่ต้องกลับมาอยู่ที่นี้อีก เเต่มันไม่ได้ง่ายเหมือนที่เราพูดเเน่ๆ โอกาสทางสังคมอาจจะไม่ได้มีเท่าเรา ความช่วยเหลือจากโลกภายนอกอาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนที่เราวาดไว้ สิ่งที่พวกเราในฐานะคนไทยด้วยกันทำได้ คือการให้โอกาสคนที่เคยผิดพลาด อย่าเพิ่งไปตัดสินเขาจากอดีต ผมคิดว่าเเค่นี้ ก็น่าจะสร้างความเปลี่ยนเเปลงให้ประเทศเราได้ไม่มากก็น้อย :) สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่ไปด้วยกันในวันนี้ เเละขอบคุณพี่อู๊ด พี่เปิ้ล เเละพี่ๆเจ้าหน้าที่เรือนจะระยองที่ไม่ได้เเค่ต้อนรับเราอย่างดี แต่ขอบคุณที่เอาใจใส่นักโทษเเละดูแลสถานที่อย่างดีเเละสะอาด (มากๆๆถึงมากจริงๆ) เป็นกำลังใจให้ผู้ต้องขังเเละเจ้าหน้าที่ทุกคนนะครับ พบกันใหม่ครับ ❤️?"

อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2 อเล็กซ์ เรนเดลล์ สร้างแรงบันดาลใจ เล่นคอนเสิร์ตเรือนจำระยองคำรบ 2

 

 

Cr. alexrendell

 

related