svasdssvasds

ฟังกันรึยัง! "Miss Lonely Heart" ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ "Win Nimman"[คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นศิลปินที่อัดแน่นไปด้วยคูณภาพจริงๆ สำหรับ Win Nimman หรือ วิน นิมมานวรวุฒิ นักกวีมากผลงาน จากผลงานเขียน อาทิ รองเท้าสีชมพูกับโลกสีเอิร์ลเกรย์ หากแต่ร่มคันนั้นซึ่ง_____ ความรัก ทำให้ฉันสุข จนไม่อยากเขียนบทกวี และเจ้าของเพจงานเขียนและบทกวีเกี่ยวกับเฟมินิสต์อย่าง "โรแมนติกร้าย" วิน นิมมานวรวุฒิ หรือ Win Nimman ได้ลองชิมลางกับผลงานเพลงอีกด้วยเช่นกัน โดยปล่อยซิงเกิ้ลมาทำความรู้จักแล้วสักพักกับ “Little Wendy” และล่าสุด Win Nimman ได้บุกมาถึงสถานีข่าวสปริงนิวส์ พร้อมฝากผลงานเพลงชิ้นที่ 2 ในแนวเพลง ร็อคแอนด์โรลโรแมนติก ที่ฟังสบายๆชื่อ “Miss Lonely Heart”

ซึ่งเพลงนี้ Win Nimman ได้แรงบันดาลใจมาจากหญิงสาวในจินตนาการคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอยู่ในนครนิวยอร์ก จึงแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อให้เธอเหมือนมีชีวิตจริง ส่วนของมิวสิควิดีโอ (MV) เพลงนี้ได้ สอง-ศาศวัต เลิศฤทธิ์ ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้ในเพลง “มองฉันที” (เพลงประกอบภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) มากำกับให้ โดยวางเรื่องราวผ่านตัวละครชื่อ Lulu หญิงสาวผู้มีเวทมนตร์บันดาลทุกสิ่งที่วาดลงในสมุดบันทึกของเธอให้เป็นจริงแต่เธอสัญญาว่าจะใช้มันแค่ในวันเกิดเท่านั้น เรื่องราวสนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ(แต่แอบเหงาลึกๆ) จึงเกิดขึ้นภายในช่วงเวลาหนึ่งวันในนิวยอร์ก ความพิเศษในการถ่ายทำ MV เพลงนี้คือ ถ่ายที่ New York City และ New Jersey ใน 1วัน บันทึกภาพด้วยกล้องในตำนาน Super8 ซึ่งฟิล์ม 1 ม้วนสามารถบันทึกภาพได้เพียง 2 นาที จะสวยเก๋ขนาดไหน ติดตามชมเพลง “Miss Lonely Heart” ได้แล้วทาง YouTube : Win Nimman

Win Nimman ปล่อยซิงเกิ้ล2 จากแรงบันดาลใจ “Miss Lonely Heart”

 

[embed]https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=rSqTCtUVA9s[/embed]

 

สำหรับ Win Nimman หรือ วิน นิมมานวรวุฒิ เป็นนักเขียน กวี และนักร้อง-นักแต่งเพลง

- เข้าสู่วงการเขียนครั้งแรกตอนอายุ16 ปีจากการส่งเรื่องสั้นไปที่นิตยสารTyphoon Cafe ของสำนักพิมพ์ไต้ฝุ่น(บรรณาธิการคือปราบ ดาหยุ่น) และเป็นเรื่องสั้นเรื่องเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้ตีพิมพ์ในฉบับแรก

- Contributor เขียนคอลัมน์เกี่ยวกับการเดินทางและให้สัมภาษณ์ลงในสื่อสิ่งพิมพ์และนิตยสารเช่น พลอยแกมเพชร, LIPS และBe magazine

- จัด exhibition บทกวีและ Folk Song ที่ BACC ในปี 2554 ร่วมกับ ตุล ไวฑูรเกียรติ และ อารักษ์ อมรศุภศิริ

- สร้างเพจ "โรแมนติกร้าย" ซึ่งแสดงงานเขียนและบทกวีเกี่ยวกับเฟมินิสต์ (feminism)

ในส่วนของงานเพลง

-   Single1st : Little Wendy

-   เป็น Sound Designer ให้กับแฟชั่นโชว์ของ Elle Fashion Week แบรนด์PAINKILLER Atelier : AW2016 Land Before Time

Published Books :

- หากแต่ร่มคันนั้นซึ่ง_____

- ความรัก ทำให้ฉันสุข จนไม่อยากเขียนบทกวี

- บทกวีแด่ความหวานในอากาศ

- รองเท้าสีชมพูกับโลกสีเอิร์ลเกรย์

- ROMANTIC!!(ร้าย)

แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานของWin Nimman ได้ทาง www.facebook.com/winnimman

related