svasdssvasds

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูก อย่าเจ๋อ!

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูก อย่าเจ๋อ!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ถึงกับทนไม่ไหว หลังเจอคอมเมนต์ใน IG มารัว ๆ เกี่ยวกับเรื่องเลี้ยงลูก แขวะว่าสปอยล์ลูก โตมาจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ จนเจ้าตัวโพสต์สวน ลูกเราไม่ใช่ลูกคุณ อย่าเจ๋อ ! พร้อมข้อความฉะอีกเป็นชุด จนหลายคนถูกอกถูกใจ เพราะมองว่าบางคอมเมนต์ก็แรงเกินไปจริง ๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ว่าด้วยเรื่องมีคนคอมเม้นท์ว่าครอบครัวเราว่าลูกเรา บอกเราสปอยลูก ลูกเราโตมาจะนั้นนี่บลาๆๆ... 1. ลูกเราไม่ใช่ลูกคุณ อย่าเจ๋อ! 2. พอดีว่าเค้าส่งมาให้ไทก้ากันแม่แทบไม่ได้ซื้อ แต่ถึงจะซื้อก็ลูกเราไม่ใช่ลูกคุณ อย่าเจ๋อ! 3. ถึงลูกจะมีของเล่นมากมายแต่พ่อแม่มีวิธีการสั่งสอนโตมาก็ใช่ว่าจะเป็นเด็กไม่ดี ถึงจะเป็นไงก็ลูกเรา อย่าเจ๋อ! 4. ตรรกะความคิดของพ่อแม่มีผลต่อการเลี้ยงดูลูกนะคุ้ณ สงสารเด็กจริงจริ้ง 5. อย่าเจ๋อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไอจีจริงมาด่าสิ แม่จะตอบ ร้องเพลงดีกว่า "ชิปกับเดลมีสองพี่น็อง~ ขายข้องในคล็อง~

โพสต์ที่แชร์โดย Hansa Jungviwattanawong (@newclear_hansa) เมื่อ

 

ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2562) นิวเคลียร์ หรรษา พร้อมด้วยสามี ดีเจเพชรจ้า ที่ได้อุ้มลูกน้อย น้องไทก้า มาออกงาน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยนิวเคลียร์ เผยว่า การเป็นแม่ก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว เราไม่มีพี่เลี้ยงด้วย บางทีอาจมีสติหลุดกันบ้าง บางทีเราไม่ได้นอน แล้วต้องมาอ่านคอมเมนต์ที่แบบ อะไร คุณจะมาอะไรกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ บางทีเราก็ต้องตอบกลับไปบ้าง

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูก อย่าเจ๋อ!

 

 

ส่วนมากเขาชอบมีไอจีอวตาร สร้างไอจีใหม่ขึ้นมาด่า อาจจะเป็นคนไม่กี่คน แต่เราบล็อกไปแล้วก็สร้างใหม่ขึ้นมา ก็ชอบบอกว่าสปอยล์ลูกมา คอยดูนะ โตขึ้นต้องนิสัยไม่ดี เป็นเด็กติดหรู อะไรแบบนั้น จะบอกว่าของที่ได้มา ได้ฟรีเกือบ 90% เราไม่ได้ซื้อเลย แต่ถึงเราจะซื้อให้ลูกก็เป็นสิทธิ์ของเรา

เมื่อถามฝ่ายคุณพ่อ ดีเจเพชรจ้า ว่าขึ้นไหม เจ้าตัวก็ตอบว่า พ่อไม่ขึ้นหรอก แต่แค่มองเห็นสมองของคนพิมพ์ ว่าคนที่ใช้ของหรู ของแพง มันแปลว่ามาตรฐานการหาเงินของเขาเก่ง เพราะฉะนั้นเราต้องสอนให้ลูกหาเงินเก่ง พอเขาหาเงินเก่ง เขาจะไปใช้อะไรก็เรื่องของเขา คนที่ไปอิจฉา มันก็บ่งบอกถึงสมองของเขา ผมก็เลยรู้สึกเฉย ๆ กับพวกนี้ เรื่องที่ภรรยาบอกว่าอย่าเจ๋อ ก็เหมือนเป็นเอกลักษณ์ของแม่ที่ปกป้องลูก ก็เท่ดี

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูก อย่าเจ๋อ!

 

คนก็เข้ามาเข้าข้างพวกเราเยอะ เหมือนหัวอกคนเป็นแม่จะรู้ดีว่าเป็นยังไง นิวเคลียร์ บอกว่า ก็ไม่ถึงกับจิตตก แค่รำคาญมากกว่า จะมาช่วยเลี้ยงลูกเราอะไรขนาดนั้น คอมเมนต์ก็มองผ่าน บางทีก็ตอบกลับบ้าง บางครั้งตอบกลับแล้วก็รู้สึกดีขึ้น ขณะที่ดีเจเพชรจ้าก็เผยเพิ่มเติมว่า เรื่องสิ่งของต่าง ๆ ก็มีโครงการจะนำไปบริจาคอยู่แล้ว ซึ่งเป็นการสอนให้ลูกรู้จักการให้ด้วย

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" สวนกลับจุกๆ ถูกด่าสปอยล์ลูก อย่าเจ๋อ!

related