svasdssvasds

“สิตางค์" ควง "ลีน่าจัง" แจ้งความ ปอท. โวยถูกปลอมเพซบุ๊ก คาดล้างแค้น ถูกแฉโกง

“สิตางค์" ควง "ลีน่าจัง" แจ้งความ ปอท. โวยถูกปลอมเพซบุ๊ก คาดล้างแค้น ถูกแฉโกง

“สิตางค์" เน็ตไอดอลสาวประเภท 2 ควง "ลีน่าจัง” ทนายความ เข้าแจ้งความ ตำรวจ ปอท. โวยถูกเอารูปไปปลอมเพซบุ๊ก ก่อนนำไปโจมตีเพจ ข่าวโหดของลีน่าจัง ขณะไลฟ์สด เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกับที่โดนหมายจับ สน.พญาไท คดีฉ้อโกงฯ จึงแค้นเลยมาอาละวาดก่อกวน

วันนี้ (10 ก.ย.2562) เวลา 11.00 น. ที่ บก.ปอท. นางลีนา จังจรรจา อายุ 60 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 และ ร.ต.ท.หญิง กรฉัตร มาตรศรี รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. โดยมีนายสิตางค์ บัวทอง เน็ตไอดอลสาวประเภทสอง เดินทางตามมาสมทบ ซึ่งได้มีการแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาขณะไลฟ์สดผ่านเพจ ข่าวโหด ได้มีคนใช้ภาพ “สิตางค์” เป็นโปรไฟล์เข้ามาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิด่าทอว่าให้เสียหาย ส่วน “สิตางค์” ได้เข้ามาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ปอท. ช่วยสืบหาตัวคนร้ายที่แอบอ้างใช้รูปมาดำเนินคดี

“สิตางค์" ควง "ลีน่าจัง" แจ้งความ ปอท. โวยถูกปลอมเพซบุ๊ก คาดล้างแค้น ถูกแฉโกง

นายสิตางค์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. กรณีมีเฟสบุ๊กชื่อ Peak Roger ได้แอบอ้างเอารูปของตนไปทำโปรไฟล์ และทราบในเวลาต่อมาว่าได้เข้าไปแสดงความเห็นในขณะคุณแม่ลีน่าจัง กำลังไลฟ์สด และมีการแสดงความคิดเห็นโดยมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่คุณแม่ลีน่าจัง ถูกดำเนินคดีฉ้อโกงกับบุคคลหนึ่ง ซึ่งเป็นการสร้างความเสียหายให้กับตน ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ตนจึงต้องเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออยู่ในขบวนการอะไรกับคนร้ายรายนี้

ทางด้าน นางลีน่าจัง เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากคดีนี้ตนเคยแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 30 ก.ค.62 ที่ สน.พญาไท ให้ดำเนินคดีกับบุคคลรายหนึ่ง ซึ่งมีพฤติการณ์ฉ้อโกง โดยตนเองได้สั่งซื้อสินค้าประเภทขนมแล้วมีการโอนเงินหลายครั้ง รวมเป็นเงิน 30,500 บาท แต่ไม่ได้มีการส่งสินค้าให้ จึงไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เจริญ สุขมาก รอง สว.สอบสวน สน.พญาไท ซึ่งเมื่อวานนี้ 9 ก.ย. ศาลได้ออกหมายจับบุคคลดังกล่าวในข้อหาฉ้อโกงเรียบร้อยแล้ว

แต่ล่าสุดเมื่อบ่ายโมงวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาขณะที่ตนไลฟ์สดผ่านเพจ“ข่าวโหด” อยู่ พบว่ามี เฟซบุ๊กบัญชีชื่อ Peak Roger ใช้รูปหน้าของคุณสิตางค์เป็นโปรไฟล์ได้เข้ามาแสดงความเห็นในลักษณะก่อกวน และด่าว่าตนเสียๆ หายๆ พร้อมข่มขู่ว่าตนพูดมากไปจะถูกปิดเพจอีกรอบหนึ่ง

ลีน่าจัง กล่าวต่อ นอกจากการฉ้อโกงตนแล้ว ตนเชื่อว่าเขาได้รายงานสแปมเพจของตนไปทางสำนักงานใหญ่เฟซบุ๊ก จึงส่งผลกระทบทำให้ตนต้องถูกห้ามใช้งานบัญชีเฟซบุ๊กของตน ถูกห้ามไลฟ์สดเป็นเวลานานกว่า 1 เดือน ซึ่งทำให้ขาดโอกาส ประเมินความเสียหายจากการหยุดใช้งานเฟซบุ๊กคิดเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท

วันนี้เราสองคนจึงนำข้อมูลหลักฐานที่มีอยู่ มามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.ช่วยทำการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บ่ายวันนี้ตนจะเดินทางไปกองบังคับการปราบปราม นำหมายจับคดีฉ้อโกงไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. เพืื่อให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีด้วย ซึ่งต้องขอบคุณแฟนคลับทุกๆท่านที่เมตตาติดตามตน และขอให้คนที่มาทำร้ายตนหยุดการกระทำเถอะ เพราะมันไม่มีประโยชน์ คุณทำให้เราเสียหายไปตั้งล้านกว่าบาทแล้วขอร้องหยุดการกระทำเถอะ ตนถึงกับต้องเสียน้ำตาร้องไห้ เพจเราช่วยเหลือสังคมคนยากจนผู้ป่วยมะเร็งเบาหวานฯ ที่เขาตัองการความช่วยเหลือจากเรา การกระทำของคุณสร้างความเสียหายแก่เรามาก ถูกปิดเพจไป 1 เดือน 4 วัน ขอร้องให้หยุดเถอะ ตอนนี้เพจของตนกลับมาดำเนินการไลฟ์สดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย.ฝากFC ติดตามไลฟ์สดได้เหมือนเดิม

ทางด้านพนักงานสอบสวน บก.ปอท.ได้รับแจ้งความไว้เพื่อตรวจสอบและเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

related