svasdssvasds

"พีค"ควง"ต๊อด ศิณะ"เที่ยวอิตาลี พร้อมคุยเรื่องอนาคต

"พีค"ควง"ต๊อด ศิณะ"เที่ยวอิตาลี พร้อมคุยเรื่องอนาคต

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

สำหรับ "พีค" ภัทรศยา กับ "ต๊อด" ศิณะ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำเหล่าบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อน และล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันไปสวีทหวานไกลถึงประเทศอิตาลีมาด้วย ซึ่ง สาวพีค เผยว่าทริปนี้สนุกดี และยังได้คุยถึงเรื่องอนาคตกันบ้างแล้ว

เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยว?

"ค่ะ เพิ่งกลับ มาเมื่อวาน อากาศดีค่ะทริปนี้"

หวานมั้ย เห็นไปเป็นครอบครัวใหญ่เลย?

"สนุกดีค่ะ เราก็ไปกับคุณป้าที่เคารพค่ะ ถามว่าวางแพลนมานานหรือยัง ปีหนึ่งแล้วค่ะ ก็คือเหมือนพี่ที่สนิทค่ะชวนไปตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะไปล่องเรือกัน ก็เลยจองเอาไว้นานแล้ว"

ทริปนี้พิเศษยังไง?

"(ยิ้ม)ปกติไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ แต่นี่ไปทีก็คือยาวๆเลย ไปกับพี่ที่เราสนิม กับคุณป้าที่เราแบบรักและเคารพ มันแบบมีความสุขมีแต่คนที่เรารัก"

มีนั่งชมวิวด้วยกันมั้ย?

"(ยิ้ม)เห็นภาพเลย มันก็ดีค่ะ ถามว่าเป็นวาระพิเศษฉลองครบรอบมั้ย ไม่ค่ะ ไม่ได้นึกถึง เหมือนมันก็ชิวทุกๆวัน พวกพี่ก็เป็นพวกชิวกันอยู่แล้วในเวลาที่มันแบบอยู่ในที่ๆมันชิว ที่มันบรรยากาศดีๆ เราก็ชอบ ส่วนใหญ่เขาก็จะตามใจค่ะ แบบได้ค่ะ ได้ค่ะ เพราะว่าไปแบบมีพี่ๆด้วย ก็ต้องเหมือนว่าดูแลคุณป้า เขาก็จะยังไงก็ได้แล้วแต่พีคเลย พีคว่ายังไง เขาก็ว่าอย่างนั้นเลย"

"พีค"ควง"ต๊อด ศิณะ"เที่ยวอิตาลี พร้อมคุยเรื่องอนาคต

 

2 ปีแล้ว?

"สองไปแล้วค่ะ พีคว่าเขาก็น่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะคะ"

หลายคนเห็นภาพคู่ มองว่าเขาหวานขึ้นหลังจากคบเรา?

"จริงๆ เขาก็หวานกว่าพีคก็ได้นะ(หัวเราะ) เขามีความน่ารักของเขา เขามุ้งมิ้งๆค่ะ"

มีโมเม้นท์ขี้อ้อน?

"มีค่ะ มีทั้งคู่ค่ะ ถามว่าแพลนอนาคตหรือยัง ขอทำงานก่อน เพิ่งเปิดละครหลายๆ เรื่อง ช่วงนี้แบบเหมือนบางทีก็อยากทำงานให้เยอะๆ ค่ะ มีโอกาสดีๆ ให้พีคได้สนุกๆ ก็อยากจะเต็มที่ก่อน"

มีคุยกันบ้างมั้ย?

"เดี๋ยวขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ(ยิ้ม)"

เรามีโมเม้นท์เจ้าสาวมาหรือยัง?

"ความจริงเราก็โตกันแล้ว มันก็จะมีการคุยกันบ้างอยู่แล้ว แต่พีคว่าสุดท้ายก็คือ เหมือนรอให้มันถึงจังหวะของมันค่ะ พีคก็เลยรู้สึกว่า ณ ตอนนี้เราโฟกัสที่การทำงานให้เต็มที่ก่อนถ้าถึงเวลา ก็ถึงเวลาเอง"

เปลี่ยนมาเป็นอิสระอีกครั้ง?

"ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนทำงานได้หลากหลายค่ะ แล้วก็แบบมีโอกาสดีๆติดต่อมาให้พีคมีโอกาสได้เล่นค่ะ ถามว่าเยอะมั้ย ก็กำลังดีค่ะ พีครับได้ก็อยากที่จะรับเยอะเหมือนกันอยากเล่นเยอะๆ"

"พีค"ควง"ต๊อด ศิณะ"เที่ยวอิตาลี พร้อมคุยเรื่องอนาคต

การเป็นอิสระตอนนี้มันสำคัญกับพีคยังไงบ้าง?

"เราก็โตแล้วเยอะก็รู้สึกว่ามันจะเป็นช่วงนึงที่เราจะเล่นได้เต็มๆที่มีทางเลือกให้เราได้เยอะๆ มันก็หลากหลายมากขึ้น จริงๆมันก็ดีทั้งสองอย่าง แต่เหมือนพอเราอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองก็ดีกับเราเหมือนกัน"

หลังจากนี้จะได้เห็นลุคเปรี้ยวซ่า เปรี้ยวแซ่บ หรือ แรงขึ้นมั้ย?

"ก็อาจจะมีนะคะ ถ้าเกิดแซ่บๆก็จะมีหนังก่อน ตุ๊ดส์ซี่ เดอะมูฟวี่ก็ปลายปี ส่วนละครก็คงมีหลายรูปแบบให้ได้ทำ"

"พีค"ควง"ต๊อด ศิณะ"เที่ยวอิตาลี พร้อมคุยเรื่องอนาคต

related