svasdssvasds

จบยาก! รถหรูมาเซราติ "หนิง ปณิตา" ดีเอสไอรอข้อมูลอิตาลี

จบยาก! รถหรูมาเซราติ "หนิง ปณิตา" ดีเอสไอรอข้อมูลอิตาลี

จบยาก! ดีเอสไอส่งหนังสือแจง บช.น. รถยนต์หรูมาเซราติของดาราสาว "หนิง ปณิตา" อยู่ในบัญชีตรวจสอบย้อนหลัง 5 ปี รอข้อมูลจากอิตาลี ก่อนสรุปนำเข้า-สำแดงราคาชำระภาษีถูกต้องหรือไม่

วันที่ 24 ต.ค.62 แหล่งข่าวจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (24 ต.ค.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้ทำหนังสือสอบถามมายังดีเอสไอ ถึงผลการตรวจสอบข้อมูลการสำแดงราคาและการนำเข้ารถยนต์มาเซราติ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในความครอบครองของนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ และน.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราสาว

โดยดีเอสไอได้ทำหนังสือตอบข้อซักถามไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยี่ห้อมาเซราติ รุ่นควอตโตรปอร์เต้ V8 2011 มีหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขตัวถังตรงกับรถยนต์มาเซราติในบัญชีตรวจสอบของดีเอสไอย้อนหลัง 5 ปี ซึ่งส่งรายละเอียดไปให้ทางการของประเทศอิตาลีตรวจสอบ

แต่ขณะนี้ทางการอิตาลียังไม่ส่งมอบข้อมูลมาให้ดีเอสไอ จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่ารถคันดังกล่าวนำเข้า สำแดงราคา และชำระภาษีถูกต้องหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวถูกซื้อขายเปลี่ยนมือมาแล้วหลายครั้ง โดยสามีของดาราสาวเป็นผู้ครอบครองมือที่ 4

จากการตรวจสอบรถหรูของดาราสาว "หนิง ปณิตา" พบเป็นรถยี่ห้อ มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ V8 2011 เป็นรถหรูสปอร์ตซีดานสุดหรูสัญชาติอิตาเลียน ที่มาพร้อมสมรรถนะความแรงเฉกเช่นซูเปอร์คาร์

จบยาก! รถหรูมาเซราติ "หนิง ปณิตา" ดีเอสไอรอข้อมูลอิตาลี

มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เช้นจ์เพิ่มความสดใหม่ รูปลักษณ์สะดุดตา ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว สะท้อนความบึกบึนและสง่างาม ดีไซน์ใหม่ให้ดูเฉียบคมขึ้น ตัวถังลดน้ำหนักด้วยการใช้อะลูมิเนียมและแมกนีเซียมเป็นวัสดุ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์กับประตูแบบไร้ขอบหน้าต่างทั้ง 4 บาน และให้มุมมองสปอร์ตแบบรถคูเป้ รวมทั้งพัฒนาให้กระจายน้ำหนักหน้า-หลังแบบ 50:50 เช่นเดียวกับซูเปอร์คาร์ โดยสนนราคาตอนนี้ขายกันมือสองอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านกว่าบาท เนื่องจากเป็นรถที่ออกมาหลายปีแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดวีรกรรม ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ตำรวจคู่กรณี หนิง ปณิตา “ช่วยแมวใต้ท้องรถตู้”

-“หนิง ปณิตา” พร้อมสามี เข้าขอโทษตำรวจคู่กรณี นำรถหรูมาให้ตรวจสอบ [คลิป]

-“หนิง ปณิตา” กับหลากหลายวีรกรรมสุดจี้ดของเธอ บอกเลยว้าวไม่ใช่เล่น!!

-“จิน”สามี “หนิง” เคลื่อนไหวหลังปมดราม่ารถ MASERATI

 

 

 

 

 

 

 

 

related