svasdssvasds

"กีฟ ดราภดา" ร้องไห้ถี่ จนจมูกเน่า อาจต้องไปรักษาถึง อเมริกา

"กีฟ ดราภดา" ร้องไห้ถี่ จนจมูกเน่า อาจต้องไปรักษาถึง อเมริกา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนถึงกับตกใจเมื่อ นักแสดงสาวสุดสวย กีฟ ดราภดา ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่หน้ากากอนามัยบ่อยมาก และบอกอีกว่าอาจจะต้องใส่แบบนี้อย่างน้อย 10 วัน โดยวันที่ 24 ต.ค. 2562 เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพาคุณแม่ไปทำคิ้ว และบอกว่าตอนนี้ตนจมูกเน่า เป็นเพราะร้องไห้อย่างหนักติดต่อกันหลายวัน เช็ดน้ำมูกน้ำตา จนเนื้อเยื่อบริเวณจมูกฉีก เป็นหนอง หมอเลยให้ใส่หน้ากากอนามัยไว้ตลอด ตอนนี้กินยาแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น แต่มีธุระพาคุณแม่ไปอเมริกา ถ้ายังไม่หายก็ต้องไปรักษากันต่อที่นู่น

"กีฟ ดราภดา" ร้องไห้ถี่ จนจมูกเน่า อาจต้องไปรักษาถึง อเมริกา

ส่วนสาเหตุสำคัญที่ทำให้ สาวกีฟ ร้องไห้อย่างหนัก เป็นเพราะ เจ้านูบี้ สุนัขสุดรักของเธอ ได้ตายลงไป ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ขอทำใจได้มากกว่านี้ก่อน แล้วจะมาเขียนเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็ก เพื่อที่คนเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กเหมือนกันจะได้เข้ามาอ่านและป้องกัน

 

"กีฟ ดราภดา" ร้องไห้ถี่ จนจมูกเน่า อาจต้องไปรักษาถึง อเมริกา

"กีฟ ดราภดา" ร้องไห้ถี่ จนจมูกเน่า อาจต้องไปรักษาถึง อเมริกา

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ลูกสาวคนสวยของหมี่มี้ วันนี้ได้นั่งรถกับพ่อครั้งสุดท้าย มีความสุขมั้ยลูก? . . สิ่งที่เค้าชอบที่สุดนอกเหนือไปจากการอยู่บ้านกับพ่อกับแม่ ได้ออกจากบ้านไปเที่ยว ไปเดินเล่นที่ใหม่ๆด้วยกัน คือการได้นั่งรถแล้วได้นอนซุกหน้าในแขนขวาแล้วพ่อโอบแขนรอบตัวเค้าไว้อยู่บนตัก นางจะสบายใจ นอนทิ้งหางที่ปรกติม้วนขดไว้ตลอดเพราะหวง เวลานั่งรถเค้านั่งตรงไหนกับใครก็นอนไม่หลับยกเว้นนั่งกับพ่อเค้า แค่วันนี้เค้าไม่สามารถจะขยับตัวเข้าไปซุกตรงที่เคยได้อีกแล้ว นางชอบแอบฟังเวลาพ่อคุย หูนางจะขยับตั้งขึ้นสูงกว่าปรกติ แค่วันนี้ไม่ว่าจะคุยอะไร หูนางก็อยู่ที่เดิม ไม่รู้ว่าจะได้ยินมี้กับพ่อพูดด้วยจากที่ไหนซักแห่งบ้างมั้ย . . วันแรกที่พ่อเอาพรมที่ซื้อมาวางให้ นางชอบพรมที่พ่อให้มาก ทั้งถู ทั้งไถ สุดท้ายจบลงด้วยการหลับท่านั้น ไม่รู้นอนเอาใจพ่อหรือยังไงเพราะปรกตินางจะไม่นอนหงายท้อง ดูจากรูปก็คงรู้แหละว่ากินอิ่มนอนหลับเพราะชั้นไขมันข้างตัวลอนเบ้อเริ่ม แม่ชอบบอกว่านี่ให้นูทานดีกว่าคนทานอีกนะเนี่ย ก็มีลูกสาวคนเดียวอะเนอะ อยากให้ได้กินดี อยู่ดี มีความสุขที่สุด . . มี้กับพ่อทำหน้าที่พ่อแม่จนวินาทีสุดท้าย ให้นู๋ได้รู้ว่านู๋เป็นที่รักของมี้กับพ่อขนาดไหน พ่อจัดรถเข็นเองให้นู๋ พ่อเลือกตุ๊กตาตัวโปรดให้ว่าจะส่งตัวไหนไปอยู่บนฟ้ากับนู๋ มี้รู้นะว่านู๋ชอบอะไรก็ตามที่พ่อทำให้ เพราะนู๋รักพ่อที่สุด มี้ก็ได้แต่หวังว่าสิ่งเล็กๆที่พ่อตั้งใจทำให้นู๋ครั้งสุดท้ายจะทำให้นู๋มีความสุขนะลูก ถึงวันนี้นู๋จะไม่อยู่ให้มี้หอมทั้งตัว ไม่ได้จับมือฟัดพุง ไม่ได้นวดหู ลูบท้องให้แล้ว ต้องนอนโดยที่ไม่มีลูกหมูที่เคยอุ้มขึ้นบ้านทุกค่ำ มานอนบนเตียง กรนเสียงดังสนั่นทุกวัน มี้ก็จะพยายามเข้มแข็งนะลูก แต่มี้คิดถึงนู๋มากๆ คิดถึงมากจริงๆ ออกไปสำรวจที่อยู่ใหม่เสร็จแล้ว กลับมาเยี่ยมหมี่มี้บ้างนะคนสวย มี้จะรออยู่ที่บ้านเรานะลูก...รักเสมอนะลูกรัก ?

โพสต์ที่แชร์โดย กีฟ ดราภดา (@givedrarpdar_s) เมื่อ

related