svasdssvasds

"อีฟ แม็กซิม" บุกศาลอาญา ฟ้องหมิ่น "กานต์" อดีตเมีย "เสกโลโซ"

"อีฟ แม็กซิม" บุกศาลอาญา ฟ้องหมิ่น "กานต์" อดีตเมีย "เสกโลโซ"

“อีฟ แม็กซิม” อดีตภรรยาอีกคนของ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง เดินทางมาถึงศาลอาญา ถนนรัชดา เพื่อเป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ “กานต์” อดีตภรรยาเสก เป็นจำเลย ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

วันนี้ 28 ตุลาคม เวลา 09.45 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ แม็กซิม” อดีตภรรยาที่ประกาศเลิกรากับ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ “กานต์” อดีตภรรยาเสก เป็นจำเลย ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เม.ย. - 14 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา กานต์ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กชื่อว่า Wiphakorn Karn หมิ่นประมาทใส่ความอีฟหลายครั้งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

"อีฟ แม็กซิม" บุกศาลอาญา ฟ้องหมิ่น "กานต์" อดีตเมีย "เสกโลโซ"

ด้านนางสาวอภิสร์ญา ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าไปด้านในศาลอาญา ว่า เดี๋ยวลงมานะคะ ทั้งนี้นางสาวอภิสร์ญา เตรียมจะเปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชน ถึงรายละเอียดเรื่องคดีความดังกล่าวในช่วงเที่ยงนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ “กานต์” อดีตภรรยาเสก เดินทางมาที่ศาลอาญา หลังจาก “อีฟ แม็กซิม” เดินทางมาถึงไม่นาน โดยไม่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ บอกสั้น ๆ ว่า จะกลับมาให้รายละเอียดอีกครั้ง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เสี่ยโป้ลุยกองปราบร้องลูกน้องนักการเมืองมีอิทธิพล [คลิป]

-เรื่องที่หลายคนอยากรู้ !! 35,000 บาท คือเงินก้อนแรกที่ “เสก โลโซ” ให้ “อีฟ แม็กซิม” และนี่แหละ คือเหตุผลที่ทำไมเธอถึงรักผู้ชายคนนี้

-ไม่เคยคิดอยากได้เงิน “เสก”!! แม่ “อีฟ แม็กซิม” ประกาศชัดไม่ปลื้มลูกคบผู้ชายคนนี้ (ชมคลิป)

-ชาวเน็ตตะลึง “อีฟ แม็กซิม” แฟนใหม่ “เสก โลโซ” เคยทำอาชีพนี้มาก่อน (ชมคลิป)

related