svasdssvasds

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พึ่งผ่านไปไม่นานสำหรับวันเกิดของ แอฟ ทักษอร ที่มี เปิ้ล เลขาฯ แอฟ เป็นแกนนำจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ แอฟ  โดยมีครอบครัวพา แอฟ มาทานข้าวแถมยังมีแฟนๆ ร่วมวางแผนจัดวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ให้ด้วย โดย เปิ้ล ยังได้โพสต์อวยพร แอฟ เป็นภาพกับน้องปีใหม่ด้วยว่า “Happy Birthday ค่ะ ”หม่ามี๊” ขอให้หม่ามี๊มีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ห้อมล้อมไปด้วยกัลยาณมิตรที่ดี มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในขีวิต สุขภาพดี แข็งแรงหมื่นๆปี(เราจะเริ่มออกกำลังกายด้วยกันนะคะ เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆด้วยความสุข (พี่เปิ้ลพร้อมจะอยู่เคียงข้างแบบนี้ตลอดไปค่ะ) สุดท้ายขอให้หนูปีเป็นเด็กดีและเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปค่ะ รักหม่ามี๊นะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy Birthday ค่ะ ”หม่ามี๊” ❤️❤️❤️ ขอให้หม่ามี๊มีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ห้อมล้อมไปด้วยกัลยาณมิตรที่ดี มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในขีวิต สุขภาพดี แข็งแรงหมื่นๆปี (เราจะเริ่มออกกำลังกายด้วยกันนะคะ??????✌?) เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆด้วยความสุข (พี่เปิ้ลพร้อมจะอยู่เคียงข้างแบบนี้ตลอดไปค่ะ) สุดท้ายขอให้หนูปีเป็นเด็กดีและเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปค่ะ รักหม่ามี๊นะคะ ???

โพสต์ที่แชร์โดย Theerada Yuenyong (@ple_theerada) เมื่อ

ทั้งนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงต่างเข้ามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ แอฟ ทักษอร รวมถึงครอบครัวที่พากันไปฉลอง ในวันที่27 ต.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ น้องปีใหม่ ลูกสาว ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์  แถมร่วมเป่าเค้กด้วย ให้แม่แอฟ

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

ล่าสุดอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวบ้างโดยการโพสต์ภาพคู่ลูกสาวน้องปีใหม่ที่เซลฟี่คู่กับเจ้าตัว ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมถึงความน่ารักของน้องปีใหม่

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

สงกรานต์ เคลื่อนไหวหลังผ่านวันเกิด แอฟ

จากหลายๆเหตุการทำให้รู้ว่าถึงคู่ของ สงกรานต์ และ แอฟ จะเลิกกันแล้วแต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดี

 

CR : songkarn_tae

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แอฟ ทักษอร ทำ จุ๋ย วรัทยา ซึ้งน้ำตาไหล

-“แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปคู่รถหรูคันใหม่ ขัดลุคหวานแต่เท่ไม่เบา

-เผยภาพแรก “แอฟ ทักษอร” ในชุดนักบิน สุดเท่คัมแบ็กงานละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ”

-เซอร์ไพร์สหนัก ! “แอฟ” รับงานแสดงละครอีกครั้ง ประกบพระเอกรุ่นน้อง “ต่อ ธนภพ”

related