svasdssvasds

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นคู่รักดาราที่เคยหวานกันมากสำหรับ ดาว พิมพ์ทอง กับ พอร์ช ศรัณย์  ซึ่งเป็นคู่ที่แฟนคลับตามปลื้มกันมาพักใหญ่ แต่แล้วต้องมีเหตุชวนสงสัยเมื่อ ดาว พิมพ์ทอง ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกลงในโซเชียลว่า "ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ...มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย แถมยังเลิกติดตามและลบรูปฝ่ายชายออกจากอินสตาแกรม  ล่าสุดสาว ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาเผยความในใจโดยเจ่าตัวบอกว่า...

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

 

 สรุปแล้วเราเลิกกันจริงไหม

“ขอตอบในส่วนของตัวเองนะ มันก็ยังไม่มีอะไรชัดเจนในตอนนี้ เพราะทุกอย่างยังไม่เคลียร์ลงตัวอะไรเลย ต้องบอกก่อนว่าสิ่งที่หนูโพสต์ ต้องขอโทษพอร์ชนะ คือเราไม่ได้ตั้งใจว่าคนอื่นจะแคปไปจริงๆ เพราะส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนข้างนอก หรืออะไรก็แล้วแต่ จะไม่รู้ว่าหนูมีเฟซบุ๊ก เพราะหนูก็ไม่เคยลงว่าหนูใช้เฟซบุ๊กหรืออะไร คือมันเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวจริงๆ เป็นการลงไปด้วยอารมณ์ ณ วินาทีนั้นจริงๆ แล้วแปบเดียวเราก็ลบ ก็คือไม่ได้ตั้งใจจริงๆว่าทุกอย่างมันจะออกมาแย่ขนาดนี้ คืออย่าอ่านจากโพสต์ตรงนั้น แล้วไปคิดว่าพอร์ชเขาแย่หรือว่าอะไรเลยดีกว่า ตอนนี้อยากให้ทุกคนมองในมุมของเขาด้วย มุมของดาวก็คือดาวโพสต์ในแบบที่คิดว่ามันจะไม่มีอะไร แต่มันดันหลุดออกไป ก็ต้องบอกว่าขอโทษพอร์ช ณ ตอนนี้”

วันนั้นมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

“มันก็มีการขัดแย้งนะคะ คือเรื่องนี้มันเป็นจุดหนึ่ง ที่เป็นจุดขัดแย้งมาตั้งแต่แรกๆ แต่ว่าเราเลือกที่จะมองข้ามมาตลอด แต่ด้วยความที่ว่ามันผ่านไปสักระยะหนึ่ง มันมองข้ามไม่ได้ ก็เลยมีความน้อยใจ มีอารมณ์ มีความีรู้สึกเกิดขึ้น ก็เลยมีการโพสต์ เป็นอารมณ์ร้อนของหนูเนี่ยแหละ ไม่ใช่เขาหรอก”

 ชาวเน็ตก็บอกว่าทำไมตอนแรกถึงยอมทน

“เราไม่ได้ทนนะ ไม่ได้อยู่เพื่อทนเลย จะบอกว่าตอนที่เราคบกันมาตั้งแต่แรกๆ คือมันก็ดีมาตลอด อย่างที่เราพูดกันผ่านสื่อ ก็คือดีมาตลอด ดีจริงๆ ไม่ได้อดทน ก็ต้องขอบคุณสื่อหลายๆ สื่อ หรือว่าคอมเมนต์จากชาวเน็ตต่างๆ ที่บอกว่าเตือนแล้วนะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องขอบคุณที่เตือน แต่เรื่องของความรัก เรารักคนหนึ่งแล้ว แค่ทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง”

มีลบรูปในไอจีด้วย

“หนูไม่ได้ลบรูป หนูซ่อนเอาไว้ ไม่ได้ลบออกค่ะ หนูก็งอน หนูเป็นคนงอนแรงอยู่แล้ว อย่างที่เคยบอกว่าหนูเป็นคนอารมณ์แรงอยู่แล้วด้วย หนูพูดว่าเลิกกันไปเลย หนูก็เป็นคนพูดเอง แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่เคลียร์ ยังไม่ชัดเจน อย่าเพิ่งไปตีความว่าเลิกกันแล้วหรืออะไร คือตอนนี้ก็ถอยออกมาในสถานะหนึ่งก่อน ที่ต่างคนต่างให้เวลากันดีกว่า”

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

 

ล่าสุดพอร์ชเขาก็อันฟอลโลว์ไอจีเราไปแล้ว

“อันฟอลแล้วเหรอ อันนี้ไม่ได้ดูเลย หนู ไม่ได้บล็อกเขา ไม่มีการบล็อก”

 เราจะโทรหาเขาไหม จะได้จบ

“ก็ต้องแล้วแต่เขา เราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย ถามว่าอยากคุยให้มันจบๆไหม เอาจริงมันก็ยังพูดไม่ออก ว่าจะเคลียร์ยังไงให้มันจบลงไหม จะได้สบายใจไหม ก็แล้วแต่เวลาแล้วกัน หลังจากที่เราโพสต์ไป ได้เคลียร์กันน้อยมาก แทบจะไม่ได้คุยกันเลย คือสิ่งที่เคลียร์คือขอโทษเขา ว่าขอโทษที่โพสต์ แล้วทำให้คนอื่นมองเขาแย่ ซึ่งเขาก็รู้สึกแย่แหละตอนนี้เราโพสต์ แต่ด้วยความที่เราแบบเร็วจริงๆ คือหนูเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ทันคิดว่าจะมีคนแคปออกไป เลยทำให้รู้สึกว่าสิ่งนี้ค่อสิ่งที่เราผิด เราก็ขอยอมรับผิดในส่วนตรงนี้”

ณ วันนี้เรายังรักเขาอยู่หรือเปล่า

“(พยักหน้า) ก็รักแหละ”

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

 ในเมื่อเรายังรักแล้วทำไมถึงไม่ยอมลดทิฐิลงสักนิดหนึ่ง แล้วโทรหาเขา 

“มัน (น้ำตาคลอ) หนูเองหนูก็ไม่ได้มีทิฐินะ ด้วยความที่ว่า อย่างที่บอกมันเป็นจุดเล็กๆที่เรามองข้ามมาตลอด คืออย่างน้อยถ้าเราถอยกัน มันก็ยังเป็นเพื่อนได้ในแบบเดิม ที่เราเคยเป็น แต่ว่าถ้าแตกหักกันไปเลย หนูกลัวว่ามันก็จะเจอหน้ากันไม่ติด พูดไม่ถูกอยู่แล้ว เพราะมันอยู่ในวงสังคม วงการดารา ก็ต้องรอดูสักพักค่ะ ให้เวลาเขา ให้เวลาเรา ต้องให้เวลากัน”

อย่างตัวเราไม่ได้ง้อเขา แล้วทางเขามีง้อเราบ้างไหม

“เหมือนแบบก็มีคุยกันบ้าง เขาก็มีการพูดคุยกัน มันเล็กๆน้อยๆค่ะ ก็คือไม่ได้เชิงง้อเขา แต่เชิงขอโทษเขา ในเรื่องของการโพสต์ แต่ตอนนี้อยากให้ทุกคนมองอีกมุม จะโทษหนูผิดก็ได้ในเรื่องนี้ แต่อย่าเพิ่งไปมองสิ่งที่หนูโพสต์ แล้วไปบอกว่าเขาแย่ อย่าลืมว่าหนูก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่ก็มีความรู้สึกโมโหได้ โกรธได้ น้อยใจได้ หลายๆครั้งรู้สึกว่าโพสต์ลงไป โอเคมันผิดแหละ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบของดาวจริงๆค่ะ”

 ตอนที่ขอเลิกเขาให้คำตอบเรายังไง?

“คือมันเป็นการพูดเล่นค่ะ แต่เหมือนกับว่าเขาต้องการระยะห่างด้วย เราต้องการเวลาของเราด้วย สถานะก็ยังไม่ชัดเจน ยังคงเป็นแบบนี้อยู่”

ปัญหารุนแรงขนาดนั้นเลยหรอ เรื่องมือที่สาม เพราะเราพูดเหมือนจะยุติความสัมพันธ์?

“เรื่องมือที่สามหนูก็ไม่แน่ใจ ไม่อยากไปยุ่ง เพราะมันเป็นเรื่องของเขาแล้ว”

 ณ วันนี้อยากให้ความสัมพันธ์กลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย?

“พูดไม่ได้ค่ะ”

ถ้าสมมติพอร์ชมาง้อพรุ่งนี้เลยหรือคืนนี้มาง้อจะยังไง?

“ขอให้ได้มาคุยกันก่อน ขอให้ได้มาเริ่มพูดคุยกันก่อนดีกว่า เรื่องง้อหรือไม่ง้อตอนนี้ขอคุยด้วยเหตุผล เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นวันที่โพสต์ค่ะ ไม่กี่วันที่ผ่านมา เรื่องเพิ่งเกิด เพราะฉะนั้นหนูคิดว่ายังพูดอะไรมากไม่ได้”

กระทบความสัมพันธ์ของครอบครัวมั้ย เพราะพ่อแม่ของทั้งคู่สนิทกัน?

“ไม่กระทบเลยค่ะ คุณแม่เขาก็ยังดีกับหนูมากๆ เมื่อเช้าแม่เขายังส่งปลาจากที่ จันทบุรีมาให้หนูอยู่เลย ที่บ้านเราก็โอเคกับเขามากๆ ในส่วนของตรงนี้คุณพ่อคุณแม่อยากจะให้เคลียร์กันเอง เพราะเป็นเรื่องของเด็ก ผู้ใหญ่จะไม่เข้ามาเกี่ยวแล้ว”

เราเองก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน?

“ตอนนี้ไม่รู้เลยค่ะ ถามว่าเครียดมั้ย นิดนึง ก็มีบ้าง แต่ว่าเราต้องทำงาน เสียใจก็ร้องไห้ มนุษย์อ่ะเนอะ เสียใจก็ร้องไห้ รู้สึกโกรธก็มีการกระฟัดกระเฟียด”

มีอะไรอยากบอกเขาที่เรายังไม่กล้าบอกตรงๆ ไหม

"จริงๆ หนูก็พูดไปกับเขาหมดแล้ว ในเรื่องของการโพสต์ลงโซเชียลแบบที่เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ คือก็ไม่ได้ตั้งใจให้ใครรู้หรือไม่ได้ต้องการให้มันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ก็ต้องบอกว่าขอโทษพอร์ชเรื่องนี้จริงๆ ก็อย่างที่บอกไม่อยากให้มองเขาในมุมที่ดาวโพสต์ลงไป เขาก็อาจจะมีมุมของเขา โอเค เราก็เป็นผู้หญิงก็มีอารมณ์ก็มีการโพสตฺอะไรแบบนี้ ก็อย่าเพิ่งเอาข้อความตรงนั้นไปตีความว่าจะเป็นการแบบเป็นเรื่องใหญ่"

กลัวไหมถ้าเงียบกันไปโดยไม่เคลียร์

"ไม่กลัวค่ะ ถ้าสุดท้ายมันจะเป็นอย่างนั้นเราก็ต้องยอมรับความจริง เพราะว่ายอมรับมาตั้งแต่แรกแล้วว่าคนเรามีความรักมันก็เรียนรู้กันได้แหละ แต่ว่าถ้าถึงจุดนึงถ้าเราจะค้องเลิกกันหรือว่าเราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหม มันเป็นเรื่องของความจริงค่ะ มันอยู่บนความไม่แน่นอนอยู่แล้วในทุกๆ เรื่อง"

ดาว พิมพ์ทอง เผยความในใจถึง พอร์ช ศรัณย์

ตอนนี้คือระยะทำใจ

"ระยะอยู่คนเดียวดีกว่าตอนนี้ ไม่ได้ทำใจหรือไม่ทำใจ มันคิดน้อยมากเรื่องนี้ แค่คิดว่าทำของเราให้ดีที่สุดเพราะว่าที่ผ่านมาก็ทำตรงนี้ดีที่สุดแล้ว"

แสดงว่า ณ วันนี้ยังไม่มีคำตอบให้ตัวเอง

"ไม่มีเลย"

ถ้าคืนดีกันจะโพสต์ลงให้รู้ไหม

"พวกพี่อยากรู้ไหมอ่ะ ก็ไม่แน่ใจตอนนี้อยากจะหยุดโซเชียลไว้ก่อนเหมือนกัน ที่เราซ่อนรูปอะไรทุกอย่างเหมือนแบบอยากจะกลับไปอยู่จุดแรกที่เป็นดาวที่ยังไม่มีแฟน ที่มีทั้งคนกระหน่ำว่า กระหน่ำชท ตอนนี้อยากกลับไปอยู่ในจุดที่แบบพื้นฐานตรงนั้น ไม่รู้ว่าอนาคตจะกลับมาดีหรือไม่ดีจะโพสต์ชงไหมหรืออะไร แต่ว่าตอนนี้ขออยู่เฉยๆก่อนดีกว่า"

เวลาคนคอมเมนต์ในแง่ลบเยอะๆ กระทบจิตใจเราไหม

"กระทบนะ ก็อย่างที่เคยอ่านหาว่าเราเป็นมือที่ 3 ก็จะมีข่าวออกไปว่าเหมือนกรรมตามสนองแล้วนะแย่งเขามาแล้วเจออะไรแบบนี้ หนูก็พูดหลายรอบแล้วนะว่าไม่ได้แย่งเขามา เราก็ทำถูกมาตลอด มันสะเทือนจิตใจตรงที่ว่าไม่ฟังกันเลยหรอ คืออ่านข่าวแบบเสียไปที หรือแบบสักแต่จะด่าเรา คือแต่เราก็เข้าใจโซเชียลแหละ"

มีข่าวว่ามีคนมาอาสาดามใจแล้ว

"ยังไม่มีค่ะ ยังไม่มีใครมาดามใจค่ะ (ยังรอพอร์ชอยู่)  ไม่ได้รออะไรทั้งนั้นค่ะ ให้เวลา รอเวลา ความรักมันก็เป็นความรักค่ะ มีความรักที่ไม่ได้ครอบครองมันมีความสุขที่สุดแล้ว"

 

related